ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์เอส
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับหนุ่มเจ้าของเพลงอกหัก ที่ร้องได้บาดลึกเข้าถึงอารมณ์อย่าง “หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ที่ใคร ๆ ต่างก็ยกให้เป็น “ร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด” กับงานเพลงอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า “แฟนห่าง ๆ” กับแนวดนตรี POP ROCK ร่วมสมัย หนักหน่วงบนเมโลดี้ที่เพราะ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม “หวิว” ทำให้โดนใจคนที่กำลังช้ำรักได้เป็นอย่างดี แต่งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ฟัง ก็อย่าลืมโทรไปขอฟังกันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศนะจ๊ะ!!!
รับรองว่าเป็นอีกอัลบั้ม“ที่ขาร็อกต้องฟัง คนช้ำรักต้องโหลด”!!! หลังจากเอ็มวีเพลง “รักฉัน....เลิกกันดีกว่า” จากอัลบั้ม “โก๋วิด” ของ “โก๋วิด — เชษฐา ฉายาช่าง” ออกอากาศไป หนุ่ม ๆ ก็เกิดอาการซี๊ดซ้าดในความเซ็กซี่ของนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ สาว “การ์ตูน — อินทิรา เกตุวรสุนทร” นั่นเอง แต่คนที่เซ็งสุด คงหนีไม่พ้น “โก๋วิด” ที่งานนี้ แอบบ่นว่า ทีเข้าฉากกับนางเอกสวย ๆ แบบนี้ ทำไมไม่ให้ผมเป็นพระเอกล่ะครับ!!!นั่นแน่... แอบคิดอะไรกับน้อง “การ์ตูน” เขาหรือเปล่าจ๊ะพี่ “โก๋วิด” !!!! และสำหรับใครที่ยังไม่ได้เห็น มิวสิก ฯ เพลงนี้ก็รีบไปหาดูได้ใน www.youdumv.com
ทำเอาสาว ๆ ถึงกับกรี๊ดสลบกับการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มฮอต “ฟิล์ม — รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับอัลบั้ม “FILM PHENOMENON” (ฟิล์ม ฟีโนเมนอน) ที่หลังจากเปิดตัวเพลงแรกอย่างอลังการไปเรียบร้อยแล้วกับเพลง “เหวี่ยง” มาคราวนี้เพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง นาย “ฟิล์ม” เลยขอส่งเพลงช้า ซึ้ง ๆ ที่ชื่อว่าเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ” มาให้ได้ฟังกันบ้างแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และโดยเฉพาะในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ขอการันตีความเศร้ามาด้วยตัวเอง ซึ่งจะซึ้งขนาดไหนแฟนเพลงของ “ฟิล์ม” ก็อดใจรอดูกันนะจ๊ะ.....ประมาณต้นเดือนเมษายนนี้!!ได้เห็นกันชัวร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ