วันของศิลปินสายเลือดอีสาน "เพียว-จิ๋ว" ทีมโค้ชคิ้ม ผงาดเวที The Voice All Stars ควงคู่เข้าสู่รอบ Final

ข่าวบันเทิง Wednesday October 5, 2022 14:18 —ThaiPR.net

วันของศิลปินสายเลือดอีสาน

กระแสฮอตแรงเวอร์ กับการแข่งขันในรอบ Semi Final รายการ The Voice All Stars โดย "โค้ชคิ้ม" เจ้าแม่โวคอลของประเทศไทย ที่มีลูกทีม 5 คนที่เข้ามาในรอบนี้ ได้แก่ "คริสตา", "แพรจ๋า", "เพียว", "กีต้าร์" และ "จิ๋ว" มาสร้างโชว์สุดอลังการ นำโดย "เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" เจ้าพ่อดีวา ได้เลือกบทเพลง "ซังได้ซังแล้ว" มาร่วมถ่ายทอดเป็นภาษาอีสานเป็นครั้งแรกในรายการได้อย่างลึกซึ้ง เพราะอยากเล่าถึงตัวตนบ้านเกิดที่อยู่จังหวัดร้อยเอ็ด ส่วน "จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์" นักร้องลูกทุ่ง ได้เลือกบทเพลง "บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน" มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตสุดพีค จากก้นบึ้งของหัวใจ ที่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมาเป็น "จิ๋ว" ในทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย ทั้งคู่ต่างเป็นศิลปินเลือดอีสาน ที่มีเสน่ห์และมีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ มีเทคนิคในการร้องเพลงแบบหาตัวจับยาก จึงมัดใจโค้ชทุกคน และ "โค้ชคิ้ม" จนได้เข้าสู่รอบ Final ในที่สุด

สำหรับลูกทีมของโค้ชคิ้มอีกสามคน ได้แก่ "กีต้าร์-เพลงประพันธ์ กิ่งทอง" ได้เลือกบทเพลงไทยอย่างเพลง "คนไกล" มาร้องในรอบนี้ เนื่องจากอยากกลับมาสู่จุดกำเนิดเส้นทางนักร้อง ที่ร้องเพลงไทยมาตลอด "แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์" ได้เลือกเพลง "HUSH HUSH" มาสร้างอีกหนึ่งโชว์สุดแซ่บ และ "คริสตา ชิม" สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่เลือกบทเพลง "?????????? (ตื่นจากฝัน)" มาร้อง ซึ่งเป็นการนำเพลงลาวมาร้องบทเวทีนี้เป็นครั้งแรกได้น่าประทับใจ และยังโชว์สกิลการร้องแรปที่แปลกใหม่สำหรับคริสตาอีกด้วย 

มาร่วมส่งแรงใจให้แก่ทีมโค้ชคิ้ม "เพียว" และ "จิ๋ว" ที่ผ่านเข้ารอบ Final ร่วมท้าชิงกับการเป็น The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย สำหรับสัปดาห์ถัดไป จะมีลูกทีมโค้ชก้อง โค้ชป๊อบ มาร่วมแข่งขันในรอบ Semi Final ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก ศิลปิน   จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ