ฟูจิตสึ ประกาศจัดงาน Fujitsu ActivateNow 2022 ในเอเชีย นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัล โชว์วิสัยทัศน์ระดับโลกขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2022 14:25 —ThaiPR.net

ฟูจิตสึ ประกาศจัดงาน Fujitsu ActivateNow 2022 ในเอเชีย นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัล โชว์วิสัยทัศน์ระดับโลกขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

ฟูจิตสึ ประกาศเตรียมจัดงานอีเวนต์ออนไลน์ระดับโลก Fujitsu ActivateNow 2022 ในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 โดยเน้นวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี และกรณีศึกษา เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่สังคม ลูกค้า คู่ค้า และบรรดาผู้นำรุ่นต่อไป

งานนี้ มีโปรแกรมจัดขึ้นทั่วโลก นำโดย คุณทาคาฮิโตะ โทคิตะ CEO และ CDXO ของฟูจิตสึ กรุ๊ป และ คุณวิเวก มหจัน CTO รวมทั้งวิทยากรพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ ฟูจิตสึ ยังมีโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ร่วมงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคุณแกรม เบียร์ดเซลล์ EVP และ CEO ของฟูจิตสึ เอเชียแปซิฟิก จะแสดงวิสัยทัศน์ เรื่องการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนในมุมมองของเอเชียแปซิฟิก

ภายในงาน คุณทาคาฮิโตะ โทคิตะ CEO และ CDXO ของฟูจิตสึ จะแถลงเปิดงาน นำเสนอทิศทางของฟูจิตสึ การทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตร ในการส่งมอบการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนเชิงธุรกิจ เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น โดยในการบอกเล่าเรื่องราวในครั้งนี้ จะมีวิทยากรทั้งจากฟูจิตสึเอง และวิทยากรรับเชิญพิเศษจากทั่วโลกมาร่วมด้วย

รวมทั้ง คุณเมกูมิ ชิมาสุ รองประธานอาวุโส ของฟูจิตสึ จะมาเล่าเรื่องราว ความพยายามของลูกค้า ในการแก้ปัญหาสังคมผ่านค่านิยมใหม่ที่สร้างขึ้นโดยฟูจิตสึ ยูวานซ์ ในการเชื่อมโยงผู้คน เทคโนโลยี และไอเดียเข้าด้วยกัน

สำหรับผู้ชมในภูมิภาคเอเชีย คุณแกรม เบียร์ดเซลล์ EVP และ CEO ของฟูจิตสึ เอเชียแปซิฟิก จะมานำเสนอข้อมูลภายในว่า ฟูจิตสึ มีการจัดลำดับความสำคัญของความยั่งยืนเชิงธุรกิจและจะยกระดับการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมดิจิทัลสำหรับลูกค้าและชุมชนได้อย่างไร

โดย ฟูจิตสึ สนับสนุนให้บรรดาผู้นำทั้งหลาย มีการตรวจสอบการดำเนินธุรกิจของตน เพื่อค้นหาความคิดริเริ่มใหม่ๆ ที่สามารถเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนได้ และแนะนำให้ใช้ประโยชน์จาก อีโคซิสเต็มทางธุรกิจ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ สู่แนวทางการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

โดยช่วงท้าย คุณโคจิ มาสึดะ หัวหน้าสำนักงานเอเชียตะวันออก จะมานำเสนอข้อมูลสำคัญหลักๆ ในงาน Fujitsu ActivateNow 2022 ครั้งนี้อีกด้วย

ภาพรวมของงาน

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565

เวลา 13.30 น.  (ไทย)

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, อินเดีย)

เวลา 14.30 น. ตามเวลาสิงคโปร์ (SGT)

เอเชียตะวันออก (จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เกาหลีใต้)

เวลา 14.00 น. ตามเวลาจีน (CST)

แหล่งข้อมูลออนไลน์

ไมโครไซต์ Fujitsu ActivateNow- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / เอเชียตะวันออก

ลงทะเบียน- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / เอเชียตะวันออก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ