“เอนฟา เอพลัส มหัศจรรย์นิทานดนตรี” ครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 1, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
ผ่านไปหมาดๆ ความสนุกสนานที่ทุกครอบครัวประทับใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียวกับประสบการณ์แสนพิเศษ…ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแสดง “เอนฟา เอพลัส มหัศจรรย์นิทานดนตรี Symphony Fairy Tales” จัดโดยผลิตภัณฑ์นมเอนฟาโกร เอพลัส งานนี้ยังชวนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ร่วมกันปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งจินตนาการให้ลูกรัก ซึ่งเป็นกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์แนวใหม่ ที่ผสมผสานการเล่านิทานประกอบท่วงทำนองดนตรีซิมโฟนี ภายใต้การบรรเลงและควบคุมวงโดย Mahidol Pop Orchestra วงซิมโฟนีแห่งมหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านเทคนิคการเล่าเรื่องแสนมหัศจรรย์ 4 เรื่อง 4 เทคนิคที่เรียกเสียงปรบมือจากเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น นิทานประกอบฟองสบู่เรื่องเจ้าชายสายลมกับเจ้าหญิงสายรุ้ง นิทานเพลงหุ่นเรื่องมหัศจรรย์วันน้ำท่วมโลก นิทานประกอบหุ่นเงาเรื่องปูยักษ์ใต้ทะเล และนิทานละครเพลงเรื่องช้างกับเรือ
ทางด้านคุณวิชชุดา อรดีดลเชษฐ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มี้ด จอห์นสัน (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการจัดงานนี้ว่า “เอนฟาโกร เอพลัส ภูมิใจเสนอการแสดง มหัศจรรย์นิทานดนตรี เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เอนฟา ในอันที่จะส่งเสริมพัฒนาการทางสมอง และการเรียนรู้สำหรับเด็ก โดยใช้นิทานดนตรีเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมการสร้างสมาธิ และจินตนาการ รวมทั้งให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาร่วมกับลูกอย่างมีคุณภาพ เพราะช่วงเวลา 1,365 วันแรกของชีวิต เป็นช่วงสำคัญที่สมองจะมีการพัฒนาถึง 80% คุณพ่อคุณแม่จึงควรใส่ใจในการเตรียมโภชนาการ และสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของเด็กให้ดีทีสุด”
นอกจากเด็กๆ จะได้ฟังนิทานแสนสนุกพร้อมดนตรีซิโฟนีวงใหญ่ด้วยการแสดงที่สวยงามแล้ว นิทานแต่ละเรื่องยังฝึกให้เด็กเป็นคนช่างสังเกต และมีความคิดสร้างสรรค์โดยการนำทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวมาผูกเป็นเรื่องราวได้ นอกจากนี้ ยังได้สนุกสนานกิจกรรมในบรรยากาศแสนสนุกมีเหล่านางฟ้าแสนสวยมาคอยต้อนรับเด็กๆ ทั้งการเพ้นท์หน้าตามจิตนาการ แม้แต่ผู้ใหญ่เห็นยังอดไม่ได้ที่จะขอเพ้นท์หน้าตามลูกหลานกันไม่ได้เลย เห็นแล้วที่น่ารักน่าชังทีเดียว ที่สนุกไม่แพ้กันที่มุมประดิษฐ์หมวกรูปสัตว์ทะเล เช่น ม้าน้ำ ปลาการ์ตูน ปลาหมึก ปลาดาว และเพลิดเพลินกับเนินมหัศจรรย์ ให้เด็ก ๆ ปีนป่าย ได้เล่นเรียนรู้อย่างสนุกสนานกับฟองสบู่และกังหัน ซึ่งทุกมุมกิจกรรมจะได้เห็นช่างภาพมือชีพของพ่อแม่ ที่ไม่พลาดจะเก็บความประทับใจ ความน่ารักของลูกน้อยไว้เป็นที่ระลึกกัน และงานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณแม่ดารา-พิธีกรคนเก่ง คุณแอน สิเรียม แสงชูโต และคุณแม่ลูก 3 คนสวยคุณปู-มัณฑนา หิมะทองคำ จูงมือลูกชาย ลูกสาวมาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประสานงานประชาสัมพันธ์
ผกากานท์ (ลูกหยี) 08 1489 8419 Yee@ad2y.com , yee_ad2y@yahoo.com
อพัชอร (อุ๊) 08 9797 6297 โทร./โทรสาร 02 910 7998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ