“ของฟรีใครว่าไม่มีจริง!!” FreeStyle แจกจริง Item แนวไม่ซ้ำใคร.. [ตรึม]

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 1, 2008 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
คนวัยมันส์อย่าพลาด.. ของดีที่บู๊ธเกม Freestyle Street Basketball ในงาน Big Festival 2008 วันที่ 3 — 6 เมษายนนี้ ณ สยามพารากอนฮอล ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน สนุกกับกิจกรรมมากมายซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ สนาม Cyber และสนามจริง พร้อมขน Item, Point และของพรีเมี่ยมมากมายเตรียม
แจกแหลก!!
สนาม Cyber : กิจกรรม Login Show เพียงเข้าเกมโชว์ตัวละครลุ้นรับ Point 1,000, 10,000 หรือสุดพิเศษรับ Item Boxing Glove สุด HIP ที่หาซื้อไม่ได้ในเกม และขอท้าขา DUNK ลงสนามแข่งแบบ 3 : 3 ชิง Point ไว้ Shopping ในเกมกันฟรีๆ ฝีมือดีลุ้นรับ Eagle Tattoo 10 EA ที่หาได้งานนี้เท่านั้น พร้อมรับพรี่เมี่ยมเท่ห์ๆ จาก FreeStyle มากมาย งานนี้แจกรวมมูลค่าสูงสุดว่า 10 ล้าน Points
Boxing Glove(ถาวร) ไปใส่เทห์ก่อนไคร (ไม่มีขายหรือแจกที่ไหนมาก่อน)
หรือชนะการแข่งขันรับ Eagle Tattoo ที่ผู้ชนะเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ครอบครอง
สนามจริง : พบ B-boyd Dance ท้า Dunk สุด Hot กับนักบาสตัวจริง และพบ DJ สาวสวยจาก Pioneer เกมสุดโหด (มันส์) ฮา... ชิงลูกบาส Freestyle และของพรีเมี่ยมมากมาย
พิเศษสุดๆ!! เตรียมขากระโดดให้ดี วันที่ 4 เมษายน เวลา 14.00 น. เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ K-Otic ศิลปินสุดฮิตที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม Freestyle Street Basketball กลั่นเป็นเพลง “Freestyle” เอาใจวัยมันส์คอเกมแนว E-SPORT พบ 5 หนุ่มตัวเป็นๆ แน่นอน
ลิงค์ข่าว http://freestyle.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=6891

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ