บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกตลาดบัตรเครดิต เปิดตัว บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 5, 2022 17:21 —ThaiPR.net

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกตลาดบัตรเครดิต  เปิดตัว บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่  ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตร่วม รุกขยายตลาดเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า เปิดโฉมหน้าบัตรใหม่ "บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)" ดีไซน์สุดคูล เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ บันเทิง ครบทุกฟีลสุดฟิน ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% ภายในปี 2566

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ ประธานชมรมธุรกิจบัตรเครดิต-สมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า "ปี 2565 นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วม โดยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดตัวมาครบรอบ 5 ปี ด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่ตลาดได้รับผลกระทบจาก โควิด 19 ธุรกิจของเราก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว จากการมีสัดส่วนลูกค้ารายได้สูงที่มีกำลังใช้จ่ายมากกว่าทั่วไปเมื่อเปรียบเทียบกับตลาด โดยในปีนี้ บัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ณ เดือนสิงหาคม 2565 รวม 60,000 ล้านบาท เติบโต 31% เทียบกับปี 2564 รวมทั้งมีส่วนแบ่งตลาดบัตรเครดิตของไทยเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวภายใน 5 ปีนับจากมีการเปิดตัว แสดงให้เห็นว่า บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ประสบความสำเร็จในการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ทำให้ครองความเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วมได้อย่างต่อเนื่อง"

"ในปีนี้ ตลาดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจของเรา บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้เปิดตัว 'บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)' (Central The 1 REDZ Credit Card (limited) ) โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลด คะแนนเดอะวันพิเศษ และสิทธิพิเศษสุดคูล ตอบทุกฟีลการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ และบันเทิง จัดเต็ม ทุกร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และจะเป็นครั้งแรกที่มีสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีกทั้งเครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ที่ร่วมรายการ เพื่อขยายตลาด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 25-35 ปี เพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Mass เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วมอย่างต่อเนื่อง และยกระดับให้ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ผู้บริโภคเลือกใช้เป็นบัตรหลักในชีวิตประจำวันมากขึ้น"

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคูลสไตล์มินิมอล เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์คุ้มครบสุดฟิน ภายใต้แนวคิด "ครบทุกฟีลรอบตัวคุณกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)" เช่น ฟีลฟินกับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่ากว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์, มูจิ (สิทธิประโยชน์นี้ไม่มีวันหมดอายุ) ; ฟีลคุ้มๆ รับเครดิตเงินคืน 5% คะแนน The 1 สูงสุด 2 เท่า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ; ฟีลออนไลน์โดนๆ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 10% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า บน Central App; อิ่มฟินๆ รับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า ณ ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ อาทิ Pepper Lunch, Ootoya, Cold Stone Creamery; และสนุกทุกฟีลไลฟ์สไตล์แบบครบๆ รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และในเครือเอสเอฟ (ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2565 ถึง 31 มีนาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์นัก ช้อปตัวยง ด้วยฟังก์ชั่น Digital Card ที่ให้ช้อปได้ทันทีเมื่อบัตรอนุมัติ ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์ หรือสแกนจ่ายด้วย QR บนแอป UCHOOSE ก็จัดเต็มได้แบบทันใจ

"เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ได้รับเกียรติจากคุณเก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ช่วยสร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณา www.youtube.com/CentralThe1CreditCard ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้แบบฟิน ๆ ครบทุกฟีล บนไลฟ์สไตล์แบบครบรอบ ๆ ตัว รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อให้การสมัครเป็นสมาชิกบัตรและการใช้บริการต่าง ๆ เป็นอย่างสะดวก รวดเร็ว โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครบัตรใหม่ได้ทั้งทางแอป UCHOOSE และ The 1 App ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับการใช้จ่ายผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และช่องทางร้านค้าซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริษัท คาดว่า บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าภายในปี 2566 จะมียอดสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) กว่า 120,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% สำหรับภาพรวมธุรกิจของบริษัทในปีนี้ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 95,000 ล้านบาทภายในปี 2565 หรือเติบโต 25% เทียบกับปีก่อน" นายอธิศกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ The 1 App สมัครง่าย รับ Digital Card ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ ง่าย รวดเร็ว ทันใจ พร้อมโปรสุดแรงรับกระเป๋า CAGGIONI REDZ LIMITED ขนาด 20" จำนวน 1 ใบ มูลค่า 4,990 บาท เมื่อสมัครบัตรใหม่และได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม www.centralthe1card.com

เกี่ยวกับบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นธุรกิจในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อผ่อนชำระ บริษัทฯเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตค้าปลีกรายแรกในประเทศไทย โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้ดูแลด้านการบริหารบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของทั้งเครือในชื่อแบรนด์ "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ปัจจุบันมีบัตรเครดิตอยู่ในความดูแล คือ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ