บริษัทสุขุมวิท ซอย 11 เตรียมเปิดโรงแรมโอ๊ควู้ด สุขุมวิท 11 กรุงเทพ อย่างเป็นทางการปลายปีนี้

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 6, 2022 09:57 —ThaiPR.net

บริษัทสุขุมวิท ซอย 11 เตรียมเปิดโรงแรมโอ๊ควู้ด สุขุมวิท 11 กรุงเทพ อย่างเป็นทางการปลายปีนี้

จากการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจด้านสินทรัพย์อื่นๆ ทางบริษัทสุขุมวิท ซอย 11 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือฟัลครัมเวนเจอร์ส นำโดย คุณดีภัค มิชรา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ ได้เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์โอ๊ควู้ดเพื่อต้อนรับธุรกิจท่องเที่ยวที่กำลังจะกลับมาปลายปีนี้

โรงแรมโอ๊ควู้ด สุขุมวิท 11 กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ถนนสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา ซึ่งเป็นโรงแรมที่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการสำหรับการเข้าพักอาศัย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักย่านใจกลางเมือง สำรวจแหล่งสถานบันเทิงและชอปปิ้ง

โรงแรมโอ๊ควู้ด สุขุมวิท 11 กรุงเทพ เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น มีห้องพัก 178 ห้องซึ่งมีการปรับปรุงห้องใหม่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามมาตรฐานโรงแรมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจที่เดินทางมายังกรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมเช่น เรสซิเดนท์ เลานจ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พลูบาร์ ฟิสเนสเซ็นเตอร์ ร้านอาหารและห้องประชุม

ในบริเวณโรงแรมยังประกอบด้วย 2 ห้องอาหาร ห้องอาหารนานาชาติฟินช์ เปิดให้บริการอาหารเช้าและเปิดตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าโรงแรมและลูกค้าทั่วไป และห้องอาหารชั้นดาดฟ้าแจแปนนิช ชั้น 18 เป็นห้องอาหารสเปนผสมผสานกับอาหารญี่ปุ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเครื่องดื่มต่างๆ

ในส่วนของห้องประชุมเป็นห้องที่มีแสงธรรมชาติเหมาะกับการจัดประชุมขนาดเล็กหรืองานปาร์ตี้บริษัทซึ่งสามารถใช้พื้นที่รวมกับบริเวณสระว่ายน้ำจัดเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว ด้วยสถานที่ที่อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส โรงแรมโอ๊ควู๊ด สุขุมวิท 11 จึงเหมาะกับการจัดงานบริษัทและสะดวกกับผู้เดินทางมาร่วมงาน

ด้วยดีไซด์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมโอ๊ควู๊ดและอพาร์ทเม้นท์จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่มองหาที่พักย่านใจกลางเมือง มีความสะดวกสบาย ไลฟ์สไตล์หลากหลาย และได้มาตรฐานของโรงแรมระดับโลก

โรงแรมโอ๊ควู้ด สุขุมวิท 11 กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2565 นี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 253 2000 อีเมล general.hotel-sukhumvit11-bangkok@oakwood.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ