กลับมาแล้ว!! We Love Pets ครั้งที่ 10 "Treasure Hunt Journey" ผจญภัยไปกับเหล่าสัตว์น้อยแสนน่ารัก พร้อมร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี 29 - 30 ตุ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 6, 2022 15:37 —ThaiPR.net

กลับมาแล้ว!!  We Love Pets ครั้งที่ 10

เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย หจก.ภมรชัยซัพพลาย ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 , สถานทูตเบลเยี่ยมประจาประเทศไทย , และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และคณะอาจารย์สัตวแพทย์ จัดงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 ภายใต้ธีม Treasure Hunt Journey (วี เลิฟ เพ็ตส์ ครั้งที่ 10 เทรเชอร์ ฮันท์ เจอร์นี่) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 - 30 ตุลาคม 2565 ณ ชั้น 4 พระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 คอมมูนิตี้ของคนรักสัตว์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาเจอกัน

ดร.ภมรชัย อภิชาติประคัลภ์ ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า "งาน We Love Pets เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 แล้วครับ โดยในปีนี้จัดขึ้นในธีม Treasure Hunt Journey ให้สัตว์เลี้ยงของคุณมาร่วมกันล่าขุมทรัพย์ตามลายแทงสมบัติ เพื่อชิงทองคำ และรางวัลอีกเพียบ หลังจากเรางดจัดงานไป 2 ปีที่ผ่านมาเพราะสถานการณ์โควิด ปีนี้เราเลยจัดเต็มทั้งกิจกรรมความสนุก, การแข่งขันนกบินอิสระที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Grand Flight Championchip 2022 , และรายการแข่งนกสะสมคะแนนทั่วประเทศ Grand flight tour Thailand , ประกวดแต่งชุดแฟนซี และยังมีตรวจสุขภาพฟรี เพื่อสุขภาพและสวัสดิภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง เรียกว่าเป็นงานที่เปิดโอกาสให้เจ้าของสัตว์ได้ทำกิจกรรมพร้อมกับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ไม่ว่าจะ นก หมา แมว กระต่าย เต่า ฯลฯ ให้ทุกคนที่รักในสิ่งเดียวกัน มาร่วมกันทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนพูดคุย และร่วมสร้างรอยยิ้มไปด้วยกันครับ"

และที่พิเศษสุดมาเที่ยวงานแล้วยังได้บุญสุขใจ เพียงแค่นำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงาน และร่วมกิจกรรมทุกการแข่งขันทางเราจะร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีโดยไม่หักค่าใช้จ่าย และกระทบไหล่ดาราที่จะมาร่วมงาน อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ออย - ธนา สุทธิกมล มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ ที่พลาดไม่ได้ กับงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 Treasure Hunt Journey ในวันที่ 29 - 30 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ชั้น 4 ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ติดตามรายละเอียดพร้อมลงทะเบียนการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/welovepetsbypamornchai งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน!!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ