"เส้นหมี่ไวไว" ร่วมสั่งสมพลังบุญ พร้อมเสิร์ฟเมนูเจที่สะอาดและปลอดภัย ในงาน "ไหว้เจ้า ๙ ศาล เทศกาลกินเจสมุทรสาคร ปีที่ ๑๖" ประจำปี ๒๕๖๕

ข่าวทั่วไป Thursday October 6, 2022 16:47 —ThaiPR.net

ย่างเข้าสู่เทศกาลงานอันเป็นมงคลที่ใครต่อใครรอคอยกับ "เทศกาลกินเจ อิ่มบุญ" ที่เวียนมาบรรจบอีกครั้ง หลายท่านถือโอกาสนี้ ถือศีล ละเว้นการเบียดเบียนสรรพสัตว์ ร่วมสั่งสมพลังบุญ เพื่อความเป็นศิริมงคล ให้ชีวิตร่มเย็นตลอดปี งานนี้ 'ครอบครัวไวไว' แบรนด์สินค้าสายบุญ ที่อยู่คู่ครัวคนไทยมายาวนาน ไม่พลาดที่จะส่งทีม "เส้นหมี่อบแห้งตราไวไว" ไปร่วมสืบสานงานบุญ โดยปีนี้สั่งตรงทีมงานมุ่งสู่งาน "ไหว้เจ้า ๙ ศาล เทศกาลกินเจสมุทรสาคร" เทศกาลมงคลของ 2 ฝากฝั่งท่าฉลอม-มหาชัย ทั้งนี้เพื่อร่วมเส้นทางบุญ หนุนมงคลชีวิต สานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่มีต่อชุมชนมาโดยตลอด ยังเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว สืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของเทศกาลไหว้เจ้าถือศีลกินเจ และยังเป็นการร่วมส่งเสริมการดำเนินงานอาหารปลอดภัย โดยการควบคุมเฝ้าระวังตามมาตรฐานสุขาภิบาลอาหาร และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้บริโภคอาหารเจที่สะอาดปลอดภัยอีกด้วย

สำหรับงาน "ไหว้เจ้า ๙ ศาล เทศกาลกินเจสมุทรสาคร" เป็นกิจกรรมที่ถูกสืบทอดต่อกันมายังชนรุ่นหลัง และกลายมาเป็นประเพณีสำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร โดยได้เริ่มผนวกรวมการสักการะ ศาลเจ้า 9 ศาล ในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร 2 ฝากฝั่งท่าฉลอม - มหาชัย ซึ่งกั้นด้วยแม่น้ำท่าจีน จัดโดย เทศบาลนครสมุทรสาคร ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสาคร โดยได้รับเกียรติจากนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธี ในปีนี้จัดเป็นปีที่ 16 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2565 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565 รวม 10 วันเต็ม ภายในงานจะประกอบด้วยกิจกรรมอันเป็นมงคลต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมท่องเที่ยว เส้นทางบุญ หนุนมงคลชีวิต ซึ่งได้จัดรถรางไว้บริการให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปสักการะศาลเจ้าทั้ง 9 ศาลการแจกเหรียญแปดเหลี่ยม 12 นักษัตร ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานไว้เป็นที่ระลึก และเพื่อความเป็นสิริมงคล

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ "การผัดหมี่ 5 เส้นมหามงคล" ได้แก่ วุ้นเส้นฮ่องกง เส้นหมี่ข้าวกล่อง หมี่ขาว เส้นหมี่ฮ่องกง และวุ้นเส้น จำนวน 9 กระทะ ในการณ์นี้ นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เส้นหมี่อบแห้งตราไวไว ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย ที่พลาดไม่ได้คือ บูธผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งตราไวไว ยอดขายอันดับ 1 โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ที่เนรมิตบูธอย่างยิ่งใหญ่สมกับงานมหากุศล ซึ่งถือเป็นอีกไฮไลท์ของงาน ทั้งกิจกรรมชงชิมเมนูเจ ที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยเส้นหมี่อบแห้งไวไวเส้นเหนียวนุ่ม แสนอร่อย ตลอดจนสินค้าราคาพิเศษ ของแจกของแถมยกทัพจัดเต็มตลอดทั้ง 10 วัน อีกด้วย

เพราะพลังบุญพลังใจร่วมสั่งสมได้ตลอดทั้งปี ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในทุกเทศกาล ไปกับเส้นหมี่อบแห้งไวไว ยอดขายอันดับ 1 อย่างใกล้ชิดได้ทาง www.facebook.com/waiwaisenmee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ