Selfie เดินเกมรุกเปิด Selfie Studio เจาะตลาดขยายพื้นที่บริการสแกนฟัน 3 มิติ ชูเทคโนโลยีจัดฟันแบบใสสุดล้ำ ย้ำการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมมากขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 6, 2022 16:52 —ThaiPR.net

Selfie เดินเกมรุกเปิด Selfie Studio เจาะตลาดขยายพื้นที่บริการสแกนฟัน 3 มิติ ชูเทคโนโลยีจัดฟันแบบใสสุดล้ำ ย้ำการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมมากขึ้น

Selfie (เซลฟี่) สตาร์ทอัพสายเทคโนโลยีทันตกรรมเพื่อความงามและการดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับ 1 ของเมืองไทย ต่อยอดความสำเร็จขยายจุดบริการ Selfie Studio สตูดิโอสแกนฟัน 3 มิติ สุดล้ำใจกลางทองหล่อ เพื่อยกระดับประสบการณ์การจัดฟันแบบใสให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ตั้งเป้าปี 2565 เปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครอย่างครอบคลุม เตรียมขยาย Selfie Studio สู่หัวเมืองใหญ่ในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงบริการจากเซลฟี่ได้อย่างครอบคลุม 

นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ Chief Marketing Officer บริษัท เซลฟี่ แคร์ จำกัด กล่าวว่า หนึ่งในความตั้งใจการให้บริการของเซลฟี่ในประเทศไทย คือ การสร้างความสะดวกสบายภายใต้บริการการจัดฟันและดูแลช่องปากที่ตอบโจทย์แก่กลุ่มเป้าหมายของเรา ด้วยบริการด้านทันตกรรมที่มีความทันสมัย ซึ่งหนึ่งในบริการของเราอย่าง Selfie Studio สตูดิโอบริการสแกนฟันฟรี ด้วยเทคโนโลยีการสแกนฟัน 3 มิติ ถือเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่สำคัญที่สุด เพื่อนำไปสู่กระบวนการรักษาที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ก่อนส่งข้อมูลไปยังทันตแพทย์สำหรับประเมินการรักษาด้วยเทคโนโลยี Smart dentistry ซึ่งหลังจากเปิดตัว Selfie Studio สาขาแรกในปี 2565 ซึ่งตั้งอยู่ที่ อาคาร AIA สาทรทาวเวอร์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันเซลฟี่ร่วมกับทันตแพทย์พาร์ทเนอร์ได้ให้บริการจัดฟันแบบใสกับลูกค้าในทุกช่องทางกว่า 400 คน ผ่านทางช่องทางต่างๆไม่ว่าจะเป็น พาร์ทเนอร์คลินิก, ชุดพิมพ์ฟันที่บ้าน และ Selfie Studio ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้

ล่าสุด เซลฟี่ ได้เปิดตัว Selfie Studio แห่งใหม่ใจกลางย่านทองหล่อ โดยตั้งอยู่ที่ อาคาร T-One เป็นสาขาที่ 2 โดยมีเป้าหมายเพื่อการขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้บริการที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงาน นักเรียน และนักศึกษา ให้สามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นการเปิด Selfie Studio ในเส้นรถไฟฟ้าจึงถือเป็นหนึ่งในความใส่ใจที่เซลฟี่ต้องการมอบให้ผู้ใช้บริการ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและสะดวกสบายที่สุดตั้งแต่ครั้งแรก 

สำหรับ Selfie Studio คือ สตูดิโอถ่ายภาพฟันแบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นการบันทึกภาพฟันด้วยเทคโนโลยี 3 มิติซึ่งโดยเฉลี่ยจะใช้เวลาเพียง 30 นาที เพื่อส่งต่อข้อมูลของลูกค้าให้กับทันตแพทย์สำหรับการประเมินและออกแบบการรักษา ซึ่งจะทำให้กระบวนการออกแบบการรักษาเป็นไปได้อย่างแม่นยำ รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยปัจจุบัน Selfie Studio เปิดให้บริการ 2 แห่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ อาคาร AIA สาทรทาวเวอร์ ชั้น 9 สถานีรถไฟฟ้า BTS เซ็นหลุยส์ และ อาคาร T-One ทองหล่อ ชั้น 15 สถานีรถไฟฟ้า BTS  ทองหล่อ นอกจากนี้ Selfie Studio แห่งใหม่ ยังถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเซลฟี่ ในการนำเทคโนโลยี Smart Dentistry ในการช่วยลดความยุ่งยากในการพิมพ์ปากแบบดั้งเดิมและทำให้การจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าเป็นไปอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นแล้ว ยังช่วยขยายโอกาสและช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าของทันตแพทย์ให้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีทันตกรรมทางไกล เพื่อก้าวผ่านปัญหาในเรื่องของที่ตั้งและการเดินทาง

นางสาวพิมลพัชร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "เป้าหมายการเปิดตัว Selfie Studio จะมุ่งเน้นในพื้นที่หัวเมืองเป็นหลักอย่างในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้มีความครอบคลุม และตั้งเป้าขยายไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดในพื้นที่หัวเมืองต่าง ๆ อาทิ นนทบุรี ภูเก็ต เชียงใหม่ เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้ที่สนใจในบริการของเซลฟี่ซึ่งเกิดขึ้นจากทั่วประเทศ โดยในปี 2566 เราตั้งเป้าขยายการให้บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพิ่มอีก 10 แห่ง เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการจากเซลฟี่ได้อย่างสะดวกทุกที่ ทุกเวลา ตามความตั้งใจของเราที่เชื่อว่า ใครๆก็ยิ้มได้"

เกี่ยวกับเซลฟี่

"เซลฟี่" (Selfie) หรือ บริษัท เซลฟี่ แคร์ จำกัด สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทันตกรรมจัดฟันเพื่อความงาม ที่มีความตั้งใจทำให้เรื่องของทันตกรรมเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกและที่เดียว เมื่อปี 2564 โดยเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรม "ทันตกรรมอัจฉริยะ" เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ "Smart Dentistry(TM)" ซึ่งเป็นมาตรฐานของการดูแลทางทันตกรรมในรูปแบบใหม่ โดยนำเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาออกแบบประสบการณ์ของผู้บริโภค ผสมผสานด้วยการรักษาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่มีความ สะดวก เรียบง่าย คุณภาพการรักษาระดับสูง และ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับ Selfie (เซลฟี่) ได้ที่ www.selfie.co.th  


แท็ก ทันตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ