อธิการบดี ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร

ข่าวทั่วไป Friday October 7, 2022 09:20 —ThaiPR.net

อธิการบดี ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร

อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากร ให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ซึ่งให้เกียรติเดินทางมาเยี่ยมเยือนมหาวิทยาลัยพะเยา เมื่อวันจันทร์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา ณ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยพะเยา

อธิการบดีและผู้บริหารแสดงความยินดีกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาที่ได้เข้ารับตำแหน่ง โดยครั้งนี้อธิการบดีได้นำเสนอภาพรวมของมหาวิทยาลัยพะเยา และแนะนำทีมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยซึ่งประกอบไปด้วยรองอธิการบดีและผู้ช่วยอธิการบดีโดยคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยพะเยาได้แนะนำนโยบายการบริหารของมหาวิทยาลัย รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือพัฒนาชุมชนในจังหวัดพะเยา ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้พูดถึงแผนการพัฒนาจังหวัดพะเยา ๒๐ ปีโดยขอความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในการช่วยเหลือและดำเนินการของจังหวัดในด้านต่างๆ ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

จากนั้นอธิการบดีมอบของที่ระลึกให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นผลิตภัณฑ์ UP Product ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มหาวิทยาลัยร่วมกับนักวิจัยและผู้ประกอบการในพื้นที่พัฒนาเป็นสินค้าและนำมาจัดจำหน่ายในมหาวิทยาลัยพะเยา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ