Master Driver and Services เปิดตัว "Premium Drivers Service Package" เจาะกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักเซอรี่

ข่าวยานยนต์ Friday October 7, 2022 09:23 —ThaiPR.net

Master Driver and Services เปิดตัว

บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มดีเอส ผู้ให้บริการพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคล ภายใต้ บริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จำกัด และกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวแคมเปญพิเศษ สำหรับนิติบุคคลภายใต้ชื่อ'Premium Drivers Service Package' รองรับกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่ พร้อมเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในการทำสัญญาบริการพนักงานขับรถแบบรายเดือน

ดร.หม่อมหลวงภัทรชาติ ประวิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด กล่าวว่า เปิดบริการ "Premium Drivers Service Package" เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักเซอรี่มากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่ สื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ สวมยูนิฟอร์มของบริษัท เป็นระเบียบเรียบร้อย สุภาพ สะอาด, ผ่านการอบรมเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างทักษะ เรียนรู้กฏระเบียบปฏิบัติ ข้อบังคับ ในการขับรถยนต์อย่างปลอดภัย มีพนักงานขับรถยนต์ทดแทน พร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่อง และพร้อมปฏิบัติหน้าที่ทันที หลังจากลูกค้าลงนามในสัญญา

ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน ที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการพนักงานขับรถที่มีศักยภาพของประเทศไทย เน้นการให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ