“หลุยส์” พร้อมลุย!! “ดำน้ำเล่นมายากล” กอดคอ “พล่ากุ้ง” รับท้าฝัน เล่นกลท่ามกลางฝูงปลาฉลาม

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ปกติเป็นคนที่คลั่งไคล้และโปรดปรานการเล่นมายากลเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ “หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” ขวัญใจ “วี.เจ.จ๋า” แต่พอรายการ “อุตลุดจุดฝัน” เปิดรับคำท้า ให้ “หนุ่มหลุยส์” กอดคอเพื่อนซี้ “ดี.เจ.พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” มาท้าฝันในการ “ดำน้ำเล่นมายากล” ที่โซนมหาสมุทรสุดกว้าง ณ สยามโอเชี่ยน เวิร์ล งานนี้เจ้าตัวถึงกับเข่าอ่อน!! ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้เล่นมายากลใต้น้ำท่ามกลางฝูงปลาฉลามที่ว่ายเวียนวนอยู่รอบๆตัว
“หลุยส์” กล่าวว่า “จริงๆแล้วผมชอบและก็สนใจศาสตร์ของการเล่นมายากลมานานแล้วครับ ที่ผ่านมาจะชอบเอากลต่างๆมาเล่นให้เพื่อนๆดู จนหลายๆคนติดใจ แต่ในการรับคำท้า ดำน้ำเล่นมายากลในครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต แม้ผมกับพล่ากุ้งจะมีพื้นฐานในการเล่นมายากลและพอจะดำน้ำเป็นอยู่บ้าง แต่การเล่นกลภายในแทงค์ดำน้ำลึกท่ามกลางดงปลาฉลาม ในสยามโ อเชี่ยน เวิร์ล ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยครับ ซึ่งเราทั้งคู่ต้องไปเรียนรู้การเล่นมายากลกับ “มิสเตอร์ทักซิโด้” นักมายากลคนไทยคนแรกที่มีชื่อในทำเนียบนักมายากลระดับโลก ที่ปราสาทเวทย์มนต์พัทยา ซึ่งเป็นโรงละครมายากลแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเล่นมายากลแบบต่างๆแถมยังจะต้องเข้าคอร์สเรียนดำน้ำเพิ่มทักษะ เพื่อเป้าหมายสุดท้าย ในการแสดงโชว์มายากลต่อหน้าผู้ชมนับพัน ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุดเลยครับ”
ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าจุดเริมต้นของการ “ท้าฝัน” ของ “หลุยส์” และ “พล่ากุ้ง” จะสนุกปนตื่นเต้นขนาดไหน ติดตามช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้ได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 เวลา 14.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ