เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จัดงานเสวนาประเด็นเรื่องความยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 10, 2022 09:00 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จัดงานเสวนาประเด็นเรื่องความยั่งยืน

(จากซ้ายไปขวา) 

  • คุณธนินท์รัฐ ธนเศรษฐ์โตกุล อุปนายกสมาคมซาเล้งและร้านรับซื้อของเก่า
  • คุณชัยยุทธิ์ พลเสน นายกสมาคมซาเล้งและร้านรับซื้อของเก่า
  • ดร.สุจิตรา วาสนาดำรงดี นักวิจัยชำนาญการ สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • คุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  • คุณฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด 
  • เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดงานเสวนาเพื่อนำเสนอรายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 ของเต็ดตรา แพ้ค โดยมี สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมาคมซาเล้งและร้านรับซื้อของเก่า และบริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวาระความยั่งยืนของประเทศ การดำเนินการที่เกี่ยวข้องที่จะทำให้ระบบอาหารมีความยืดหยุ่นและยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จและความก้าวหน้าของเต็ดตรา แพ้ค ในปีที่ผ่านมา

    ความยั่งยืน คือหัวใจในการดำเนินธุรกิจของเต็ดตรา แพ้ค บริษัทมุ่งเน้นที่จะเพิ่มความพร้อมและความปลอดภัยของอาหาร ลดปริมาณขยะอาหาร ปรับปรุงคุณภาพของทรัพยากร และการขนส่งตลอดห่วงโซ่คุณค่า รายงานความยั่งยืนครั้งที่ 23 ของเต็ดตรา แพ้ค จึงเน้นย้ำถึงความสำเร็จของของบริษัท รวมถึงโครงการที่ได้ริเริ่มและดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อปกป้องอาหาร ผู้คน และโลก

    ด้วยการแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดี การกำหนดเป้าหมายที่ท้าทาย และการติดตามความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องจุดมุ่งหมายของเต็ดตรา แพ้ค คือการพัฒนาแนวปฏิบัติในด้านการจัดหาวัตถุดิบอย่างมีความรับผิดชอบ รวมถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูความหลากหลายทางชีวภาพ และมีส่วนร่วมในการสร้างความเหมาะสมของการใช้น้ำทั่วโลกตลอดการดำเนินงานภายในองค์กรและห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด  เต็ดตรา แพ้ค เน้นย้ำประเด็นความยั่งยืนที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้วยการริเริ่มโครงการต่าง ๆ ที่หลากหลายซึ่งมีส่วนในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) โดยเฉพาะข้อที่ 6, 7, 9, 12, 13, 15 และ 17

    ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานด้านความยั่งยืนประจำปี 2022 ของเต็ดตรา แพ้คได้ ที่นี่:  https://www.tetrapak.com/sustainability/sustainability-updates 


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ