เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข ความสนุก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ช้อป กิน กิจกรรม และออกกำลังกาย ในพื้นที่เดียว

ข่าวบันเทิง Monday October 10, 2022 10:49 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข ความสนุก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ช้อป กิน กิจกรรม และออกกำลังกาย ในพื้นที่เดียว

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณมากกว่าการช้อป เดินเครื่องจัดสรรพื้นที่ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมากมายที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ทั้งแบบครอบครัว หรือกลุ่ม Pet Lover  ตลอดจนสายสุขภาพ มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุก ความสุขร่วมกัน พร้อมเอนจอยกับการช้อป กิน ในพื้นที่เดียว

พบบรรยากาศเต็มด้วยความอบอุ่น ที่ทุกคนในครอบครัว ได้มาทำ Workshop ร่วมกัน ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ตลอดทั้งปี ! กับ งาน FAM PLAYS คิดส์ สนุก ปลุก การเรียนรู้ อาทิ การระบายสีเฟรมผ้า การระบายสีถุงผ้ารักษ์โลก การระบายสีพัดกระดาษ หรือทำกังหันกระดาษ DIY เป็นต้น นอกจากจะการใช้เวลาร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวแล้ว ยังช่วยปลุกจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของน้อง ๆ ออกมาด้วย

ต่อด้วยพื้นที่แห่งความสนุกสุดฟินให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ กับ โซน PET PLAYS ที่ลานกิจกรรม Center zone (เซ็นเตอร์ โซน) หน้าร้าน Birdies & Booze ที่เหล่าแก็งค์สี่ขาของคุณ จะได้มาวิ่งเล่น ปล่อยพลัง พร้อมพบปะเพื่อน ๆ สี่ขา และพิเศษยิ่งกว่า ทุกวันอาทิตย์ มีครูฝึกสุนัขมากประสบการณ์ "ครูออย" จากโรงเรียนฝึกสุนัข "ด็อกกวนโอ๊ย" ที่จะมาให้คำแนะนำพร้อมการเทรนสุนัขขั้นพื้นฐาน อาทิ การจูง นั่ง เดิน หมอบ คลาน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 18.00 น. ผู้สนใจพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจเข้าร่วมกิจกรรมเพียงแค่นำใบเสร็จ 300 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จได้) + ใช้คะนน MBK PLUS 1 Point ก็สามารถพา มาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้เลย

และกิจกรรมที่เหล่าสายฟิตต้องไม่พลาด! เตรียมชุดและร่างกายให้พร้อมแล้วมาฟิตแอนด์เฟิร์ม กับ กิจกรรม WEEKDAY WORKOUT พบกับเทรนเนอร์มากประสบการณ์ จาก ดิ โอลิมปิค คลับ ที่จะพาทุกคนเรียกเหงื่อ กับคลาสสุดมันส์ รับรองว่าไม่ยาก ใคร ๆ ก็ทำได้ อาทิ คลาส EASY MOVE คลาส EASY AEROBIC คลาส AEROBIC และคลาส AERO BOX ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00 น. - 19.00 น. ณ ลานกิจกรรม South Zone (เซาท์โซน โซน) พิเศษ มาร่วมกิจกรรมออกกำลังกายแล้วยังได้รับ MBK Gift Voucher 100 บาท ไว้กินช้อปในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย

เรียกว่า ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้จัดสรรพื้นที่อย่างครบเครื่องทั้ง ช้อป กิน ทำกิจกรรม และออกกำลังกาย รวมไว้ในที่เดียว!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ