รายการ Samsung Kick Off ฤดูกาลใหม่ กลับมาอีกครั้งทางช่องสตาร์สปอร์ต

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แอนดรูว์ เลซี่ พิธีกรหนุ่มจะนำคุณค้นหาแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลที่รู้ลึกที่สุดในเอเชีย
สโมสรฟุตบอลทีมใดจากอังกฤษเป็นสโมสรแรกที่เคยแข่งฟุตบอลกับทีมชาติบราซิล แล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแข่งเป็นทีมเหย้า ที่สนาม Maine Road หรือไม่ ชื่อเดิมของทีมอาร์เซนอล คืออะไร
หากคุณไม่รู้คำตอบเกี่ยวกับข้อมูลฟุตบอลที่ยากจะหาคำตอบและชวนฉงนเหล่านี้ กลับบ้านแล้วกดรีโมทมายังรายการ Samsung Kick Off คุณจะพบกับทุกคำตอบ! เพราะฤดูกาลที่สามกลับมาแล้วทางช่องสตาร์ สปอร์ต (ช่อง 39, 65) และจะออกอากาศทุกวันจันทร์และวันพุธ เวลา 18.00น.* เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
รายการ Samsung Kick Off ดำเนินรายการโดยแอนดรูว์ เลซี่ ชายหนุ่มแสนสุภาพ น่ารัก และมีไหวพริบ Samsung Kick Off ดำเนินรายการคล้ายๆ รายการแฟนพันธุแท้บ้านเราแต่จะโฟกัสแค่แฟนพันธ์แท้ฟุตบอลเท่านั้น และเป็นรายการนับว่าฮิตที่สุดในเอเชียก็ว่าได้ จุดประสงค์เพื่อตามหาแฟนตัวจริงของเอเชียที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับวงการฟุตบอล การแข่งขันในฤดูกาลนี้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ด้วย 20 ทีม จากทั่วเอเชีย ได้แก่ อินเดีย จีน ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ทั้งหมดมาชิงชัยกันเพื่อรางวัลใหญ่ท่องแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ แบบฟรีที่พัก อาหารและค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง เพื่อเข้าชมแมทซ์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฝันที่ต้องการ
นอกจากนี้เตรียมพบกับการกลับมาของหัวหน้าทีมชื่อดัง อาทิ พอล วอล์ช อดีตกองหน้าดาวดังของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ส และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รวมทั้งอดีตดาวเตะของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จอห์น เบอเรสฟอร์ด พวกเขาจะเข้าร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆกับผู้เข้าแข่งขัน และพร้อมให้พิธีกรอย่างเลซี่ยิงคำถามแบบไม่ยั้ง
ออกอากาศทั้งหมด 23 ตอน และใช้รอบคัดเลือก 2 รอบ รวมทั้งรอบก่อนรองชนะเลิศ, รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ผู้ชนะเลิศในแต่ละตอนจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบถัดไป พร้อมๆกับทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองและสามของรอบก่อนหน้า โดยจากรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นต้นไป แต่ละตอนจะตัดหนึ่งทีมออกไป มีเพียงหนึ่งคู่ผู้ชนะเท่านั้นที่จะสามารถผ่านไปยังรอบต่อไปได้
ชาร์ล เลส รองประธานอาวุโส ฝ่ายการขายโฆษณา อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต กล่าวว่า “อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต มุ่งมั่นในการมองหารายการที่เกี่ยวกับกีฬาที่ให้ความบันเทิง ซึ่งต้องแปลกแหวกแนว และไม่เหมือนที่ใด มานำเสนอให้กับผู้ชมของเรา และเรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับการกลับมาในฤดูกาลที่สามของ
รายการ Samsung Kick Off รายการเกมโชว์ของเอเชียที่ให้คุณรู้ลึกในทุกเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล ในปีนี้ เราภูมิใจมากที่ได้บริษัทระดับโลกอย่าง ซัมซุง มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก แน่นอนว่าผู้ชมสามารถตั้งตารอชมฤดูกาลใหม่ของรายการที่อัดแน่นไปด้วยคำถามสุดท้าทายอย่างไม่เคยมีมาก่อน นาทีเข้มข้นสุดระทึกใจของคำตอบที่รู้จริงอย่างน่าตกตะลึง รายการนี้เป็นมากกว่าเกมโชว์บันเทิงด้านกีฬา ทำให้สามารถช่วยผลักดันวัตถุประสงค์ทั้งทางด้านองค์กรและการสร้างแบรนด์ของซัมซุงให้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมอย่างแพร่หลายได้ เราหวังว่าจะได้ร่วมมือกับซัมซุงให้มากขึ้นอีกในอนาคต”
ผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ รวมถึงแชมป์เก่า อย่าง Catalonian Nation รวมถึง ดร. ประวิน เพราบา และดร. ดามินดร้า กูนาราชา ของมาเลเซีย ผู้จะกลับมาใช้ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของความรู้ และความจำระดับสุดยอดเพื่อกรุยทางเข้าสู่รองชิงชนะเลิศอีกครั้ง อีกทั้งยังมีผู้เข้ารอบสุดท้ายของปีก่อนอย่าง Thai Reds ซึ่งหวังว่าจะแก้มือเพื่อคว้ารางวัลสูงสุด ที่ได้แรงหนุนอย่างดีจากกูรู อย่างนักข่าวสายกีฬา คุณธนพล ทรัพย์กรานนท์
แต่ท่ามกลางสุดยอดผู้เข้าแข่งขันดังกล่าว ม้ามืดรายใหม่ๆสามารถเกิดขึ้นได้อีกมากมากจากกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่เปี่ยมทักษะ ไม่ว่าจะเป็น คู่แฟน, คู่พ่อลูก และคู่พี่น้อง ซึ่งร่วมขับเคี่ยวกันเพื่อชิงรางวัลใหญ่
ห้ามพลาดกับเกมโชว์สุดมันส์ใน Samsung Kick Off ทางช่องสตาร์ สปอร์ต ที่เดียวเท่านั้น
*รายการ Samsung Kick Off ออกอากาศในอินเดีย เวลา 22.30น. ตามเวลาฮ่องกงกรุณาตรวจเวลาออกอากาศรายการที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่งทางทรูวิชั่นส์ แม็กกาซีน
คำตอบ: Exeter City ระหว่างทัวร์ที่อเมริกาใต้ในปี 2457 ผล City แพ้ 0-2
คำตอบ: จริง Maine Road เป็นสนามในบ้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และถูกแชร์กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลาหนึ่ง หลังจากที่เกิดสงครามโลกครั้งที่สอง เพราะสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ถูกทำลายไปบางส่วนระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง ช่วงเวลาที่มีผู้ชมจำนวนมากที่สุดสำหรับเกมลีก ณ สนาม Maine Road เกิดขึ้นในยุคนั้น ด้วยจำนวนผู้ชม 83,260 คน ในเกมส์ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับอาร์เซนอล เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2491 จำนวนผู้ชมนี้ นับว่าเป็นบันทึกประวัติศาตร์หน้าหนึ่ง สำหรับเกมลีก
คำตอบ: อาร์เซนอลชื่อเดิมคือ Dial Square สโมสรนี้ได้รับการก่อตั้งโดยกลุ่มคนงานที่อาศัยอยู่ในรอยัล อาร์เซนอล, วูลวิช ในปี 2429 และชื่อเดิมได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายว่า Dial Square เนื่องจากผู้ก่อตั้งได้ชื่อนี้มาจากโรงงานที่มีชื่อเดียวกัน Dial square คือนาฬิกาแดดที่วางอยู่เหนือทางเข้าของโรงงาน
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAB
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ