"โบกี้ ไลอ้อน", "ว่าน-วันวาน", "แม็กซ์-เจนมานะ" ศิลปินชื่อดัง กลับเวที The Voice All Stars ย้ำ! เวทีที่ตื่นเต้นที่สุด แม้เป็นศิลปินแล้ว

ข่าวบันเทิง Monday October 10, 2022 17:21 —ThaiPR.net

"The Voice All Stars" สัปดาห์นี้ พาศิลปินที่โด่งดังที่สุดในช่วงเวลานี้กลับขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมอีกครั้ง กับนักร้องสาวเสียงสวย "โบกี้ ไลอ้อน" เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต และ "ว่าน วันวาน" คู่หูพี่สาวเสียงดีที่เคยจูงมือกันมาสร้างตำนานเสียงเพราะบนเวที The Voice Thailand ซีซัน 4 ด้วยกันมาแล้ว เปิดฉากรายการสัปดาห์นี้อย่างน่าประทับใจ ด้วยโชว์เพลงดังความหมายโดนอย่าง "บานปลาย" ที่ปัจจุบันมียอดการเข้าชมใน YouTube ทะลุ 46 ล้านวิวแล้ว และเพลงล่าสุดของเธอ "วาดไว้" ที่พี่น้องทั้งสองได้สื่อสารเนื้อหาในเพลงผ่านไลน์ประสานออกมาได้อย่างสวยงามไม่มีที่ติ เพราะนอกจากความไพเพราะของเพลงแล้ว เพลง "วาดไว้" ยังแฝงเบื้องหลังที่มาของการทำเพลงที่ลึกซึ้งกินใจในเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้องคู่นี้และคุณแม่ ที่ตัว "โบกี้" อยากจะวาดความสัมพันธ์ที่งดงามนี้ไว้ให้คงอยู่ต่อไปแม้ในจินตนาการ 

สำหรับการกลับมารายการ The Voice All Stars "โบกี้" เผยความในใจว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ต่อให้ตัวเองมีชื่อเสียง ทำเพลงออกมามากมายแค่ไหน แต่น่าแปลกใจที่เวทีนี้ยังคงเป็นเวทีที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตและตลอดไป และดีใจที่ได้กลับมาร้องเพลงกับ "ว่าน" เพราะตอนที่มาประกวดก็คลาดกันไปคลาดกันมา ไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยกันให้ทุกคนได้ฟัง ด้าน "ว่าน" เผยว่าตัวเองได้อะไรจากรายการนี้เยอะมาก ทั้งความสามารถที่ต้องชนะใจตัวเอง และมิตรภาพดี ๆ ของโค้ชและผู้เข้าแข่งขัน พร้อมเผยว่าโชว์ที่ได้เห็นเมื่อสักครู่เป็นครั้งแรกที่ "ว่าน" และ "โบกี้" ร่วมกันร้องเพลง "วาดไว้" 

เซอร์ไพรส์สัปดาห์นี้ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีศิลปินคนเก่งอีกคน "แม็กซ์ เจนมานะ" หนุ่มมาดเท่ห์ มากความสามารถ จาก The Voice ซีซัน 1 "แม็กซ์" กลับมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยบทเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" และเพลง "ไวน์" ที่โชว์เอกลักษณ์แนวเพลง Acoustic ของ "แม็กซ์" อย่างชัดเจน จนโค้ชทั้ง 4 ต้องปรบมือให้ พร้อมเอ่ยปากชมลูกศิษย์คนนี้ว่า "แม็กซ์" เป็นศิลปินที่แสดงสดแล้วมีสเน่ห์มาก และชื่นชมในเรื่องพัฒนาการการร้องเพลง ความพยายามและความอดทน ที่แม็กซืไม่ย่อท้อในการทำเพลง จนในที่สุดก็แจ้งเกิดให้คนไทยได้รู้จักด้วยเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ที่ปัจจุบันมียอดวิวบน YouTube ทะลุ 280 ล้านวิวแล้ว 

ร่วมส่งกำลังใจ และติดตามผลงานเพลงคุณภาพจาก "โบกี้ ไลออน", "ว่าน วันวาน" และ "แม็กซ์ เจนมานะ" และสัปดาห์หน้าเตรียมพบกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (Final) เพื่อค้นหา เสียงจริง ตัวจริง "The Voice All Stars" คนแรกของประเทศไทย โดยรายการจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ