LESS IS MORE จัดสัมภาษณ์ผู้บริหาร คุณจตุพร พงษ์เสฐียร Less Is More ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ครบรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 1, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--โฟร์ฮันเดรท
LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องนอนแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในแง่คุณภาพ และดีไซน์ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมีมีแบรนด์ดัง ๆ และแต่ละ แบรนด์สามารถครอบคลุมทุกส่วนภายในบ้านอย่างลงตัว อาทิ แบรนด์ “ฟลู” ผู้นำทางด้านห้องนอน โดยเฉพาะเตียงนอนและฟูกที่มี เทคโนโลยีก้าวล้ำ และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แบรนด์ “จิวาโซนี่” ผู้นำทางเฟอร์นิเจอร์ทั้งในบ้านและนอกบ้าน แบรนด์ “ลิมาเดซิโอ้” ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ทางประตูและวอลกอินโคลเซ้ด และแบรนด์ “โพรโทรนา ฟลาวย์” ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบของหนัง หนังของฟลาวย์ถือว่าเป็นเครื่องหนังที่ดีที่สุดในโลก นอกจาก โฮมเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งป็นหนึ่งในธุรกิจหลักขอแบรนด์แล้ว อีกหนึ่งธุรกิจคือการรับทำเบาะให้กับธุกิจชั้นนำขนาดใหญ่ เช่น เบาะหนังในอุตสาหกรรมรถ อย่างเช่น โรสลอย เฟอร์รารี่ และมาเซอร์ราติ อุตสาหกรรมสายการบิน อย่างเช่น สิงคโปร์แอร์ลายน์ เจแปนแอร์ไลน์ สายการบินในกลุ่มสตาร์อไลแอนท์ ชั้น เฟริท์คลาส รัฐสภาของอิตาลีที่มิลาน โรงภาพยนต์ชั้นนำของโลก แม้กระทั่งโต๊ะและเก้าอี้ประชุมของกลุ่ม จี 7 อีกทั้งโพรโทรนา ฟลาวย์ยังซับพลายหนังให้กับธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อื่นด้วย
ในโอกาสนี้ คุณจตุพร พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการ การตลาดและขาย คุณวิบูลย์ เตชธกัลยาธรรม ผู้อำนวยการด้านออกแบบ บริษัท LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) จะให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาของ LIM รายละเอียดของสินค้า, จุดเด่นสินค้า LIM, กลยุทธ์ทางการตลาด, กลุ่มเป้าหมาย, ภาพรวมตลาดสินค้าเฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน และอัตราการเติบโต
ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน 2551 เวลา 10.00 — 12.00 น.
ณ โชว์รูม LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) ปากซอยสุขุมวิท 51 ถนนสุขุมวิท
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม และยืนยันเข้าร่วมงาน โปรดติดต่อที่ คุณสมนึก โทร. 084-096-0068 คุณจิรสุดา 089-770-6113 หรือ 02-362-4123-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ