เตรียมตัวนับถอยหลัง ช้อปสุดมันส์ ลดจัดเต็ม คุ้มเต็มสิบ! กับ SHEIN 10.10 Birthday Sale

ข่าวบันเทิง Tuesday October 11, 2022 09:20 —ThaiPR.net

เตรียมตัวนับถอยหลัง ช้อปสุดมันส์ ลดจัดเต็ม คุ้มเต็มสิบ! กับ SHEIN 10.10 Birthday Sale

แฟนคลับ ชีอิน (SHEIN) ต้องห้ามพลาดกับแคมเปญใหญ่แห่งปี! เตรียมช้อปชุดใหม่แบบจัดเต็ม ฉลองครบรอบ 14 ปี ไปกับ Birthday Party sale ที่ขนโปรโมชั่นสุดคุ้ม มาเอาใจสายแฟชั่นให้ได้ครีเอทลุคสนุกสุดเหวี่ยงในราคาสุดชิล ไปกับแคมเปญ SHEIN 10.10 Birthday Sale ทั้งชุดเดรสประดับประดาด้วยขนฟูนุ่มนิ่ม รองเท้าบูธสุดเก๋ ถุงมือยาวซีทรู พร้อมแอ็กเซสซอรี่อีกแน่นๆ จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย!

ลุคแรกเริ่มกันที่ เดรสลายม้าลายที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการนำขนเฟอร์มาตัดให้ลวดลายของผ้าให้ดูเด่นขึ้นใส่เดี่ยวๆคือเก๋ชิค หรือจะท้อปเสริมด้วยเสื้อเจ็กเก็ตหนัง PU สีเหลืองเพิ่มความเท่ให้ลุค เติมแอ็กเซสซอรี่อย่างสร้อยและต่างหูคอมพลีทลุคให้ดูสนุกอย่างมีสไตล์ หรือใครที่มองหาลุคสำหรับไปดินเนอร์ ต้องชุดเดรสคล้องคอ สีเขียวมะกอกที่มีกลิ่นอายของเทรนด์ Y2K เสริมด้วยกระเป๋าและต่างหูทรงหัวใจ จับคู่กับรองเท้าบู้ทคาวบอย สีชมพูเมทัลลิค เพื่อเพิ่มเสน่ห์แบบตะวันตก รับรองเลยว่าไอเท็มเหล่านี้ต้องกลายมาเป็นไอเท็มชิ้นโปรดแน่นอน

วันเกิดทั้งที SHEIN 10.10 Birthday Sale ขนโปรโมชั่นมาแบบจุกๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 - 6 ตุลาคม 2565 (i) ลดสูงสุด 70%, (ii) ถูกใจ 3 ชิ้น จ่ายเพียง 599 บาท (iii) หรือจะ 4 ชิ้น ไปเลยก็เพียงแค่ 699 บาท (iv) สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่ราคาไม่เกิน 399 บาท ลดหนักเข้าไปอีกระหว่าง 7 - 10 ตุลาคม กับดีลเด็ด (i) ลดสูงสุดถึง 85% (ii) ซื้อ 2 รับอีก 1 ชิ้นลด 99%, และ ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มมากขึ้นเมื่อซื้อ (iii) 3 ชิ้นในราคาเพียง 488 บาทเท่านั้น! (iv) สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่มีราคาไม่เกิน 299 บาท ปิดท้ายโปรโมชั่นในวันที่ 11 - 17 ตุลาคม (i) ลดต่อเนื่องมากกว่า 50 %,(ii) ซื้อ 3 ชิ้น ลด 60%, (iii) ทุกชิ้นไม่เกิน 399 บาท คุ้มเว่อร์ขนาดนี้ต้องห้ามพลาด กดของใส่ตะกร้าแล้วเตรียมช้อปพร้อมกันแบบรัวๆ ได้ที่ shein.com ตั้งแต่วันที่ 3 - 17 ตุลาคม 2565

เกี่ยวกับ SHEIN

SHEIN เป็นผู้ค้าปลีกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะทำให้ความงามของแฟชั่นเข้าถึงได้สำหรับทุกคน เราใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบออนดีมานด์เพื่อให้การผลิตสอดคล้องกับความต้องการที่คล่องตัว ลดการสูญเสียสินค้าที่คงค้างในคลัง และช่วยให้เราส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีราคาจับต้องได้หลากหลายให้กับลูกค้าทั่วโลก จากสำนักงานทั่วโลกของเราในกว่า 150 ประเทศ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SHEIN โปรดเยี่ยมชม www.shein.com

#SHEINth #SHEINthailand #SHEIN1010sale #SHEINbirthdaysale #SHEINPRNews

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่
Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/
TikTokChannel :https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ