ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่ม CIMB จัดกิจกรรม CIMB WOWEEK!

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 11, 2022 10:34 —ThaiPR.net

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่ม CIMB จัดกิจกรรม CIMB WOWEEK!

นางสาวอุทัยวรรณ สุขพรรณพิมพ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารงานประสบการณ์ลูกค้า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เรียนเชิญลูกค้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม CIMB WOWEEK! ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -16 ตุลาคม 2565 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ให้ได้มีโอกาสส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีเยี่ยมเสมอมา

ซึ่งกิจกรรมนี้มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2565 นี้ กลุ่มซีไอเอ็มบี ได้นำค่านิยมองค์กรเรื่อง "มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" หรือ "Customer Centricity" มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดกิจกรรม โดยกลุ่มซีไอเอ็มบี จะจัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วภูมิภาค ประกอบด้วย ซีไอเอ็มบี มาเลเซีย, ซีไอเอ็มบี อินโดนีเซีย, ซีไอเอ็มบี สิงค์โปร์, ซีไอเอ็มบี กัมพูชา และ ซีไอเอ็มบี ไทย

นางสาวอุทัยวรรณ กล่าวว่า "เพื่อแสดงความขอบคุณในความเชื่อมั่นและให้โอกาสธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ในช่วงสัปดาห์ของ CIMB WOWEEK! ธนาคารจึงมีโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้า ลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Chill D พร้อมทำแบบสอบถามผ่าน CIMB THAI Bank LINE OA จะได้รับ LINE Point มูลค่า 40 พอยต์ สมาชิก CIMB Preferred ที่เปิดบัญชีกองทุน FundConnext Single Form ระหว่างวันที่ 10-16 ตุลาคม 2565 รับเพิ่ม Preferred points 100 คะแนน ลูกค้าที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking แอปพลิเคชัน myPreferred และช่องทางโซเชียลมีเดียของธนาคาร

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ ณ สาขาของธนาคารในช่วง CIMB WOWEEK! ยังจะได้รับสเปรย์แอลกอฮอล์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ จากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพื่อแทนความห่วงใยจากธนาคาร พร้อมพบกับกิจกรรมสุด Exclusive จาก CIMB Thai Care Center ผ่านช่องทางโทรศัพท์และ Inbox ของ CIMB Thai Bank Facebook ห้ามพลาด กิจกรรมดีๆ และของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด!"

"ขอบคุณที่เชื่อมั่นในธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ให้เราพร้อมก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ