เต็ดตรา แพ้ค เปิดตัวแคมเปญ "Food Has a New Home" เปิดมิติใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหาร

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 11, 2022 11:00 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค เปิดตัวแคมเปญ

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เปิดตัวแคมเปญ "Food Has a New Home" เปิดมิติใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต รวมทั้งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมทั้งตระหนักถึงความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม และความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งในงานเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดงานเสวนาขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญจาก Food Innopolis เมืองนวัตกรรมอาหาร และ สมาคมเชฟประเทศไทยที่มาร่วมแบ่งปันความคิดเห็น ข้อมูลจากภาคอุตสาหกรรม และมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์อาหารในภาวะที่เกิดการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานในโลกปัจจุบัน ซึ่งจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญ

แคมเปญ "Food Has a New Home" เน้นย้ำถึงโซลูชันแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค ตั้งแต่ความเชี่ยวชาญด้านการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจให้กับผู้ผลิต แคมเปญนี้ยังให้ความสำคัญกับเต็ดตรา รีคาร์ท (Tetra Recart) ซึ่งเป็นโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และรองรับอนาคตสำหรับอาหารสำเร็จรูป ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ผู้ผลิต และผู้ค้าปลีก

นอกจากการนำเสนอโซลูชันด้านบรรจุภัณฑ์อาหารแล้ว แคมเปญ "Food Has a New Home" ยังนำเสนอโซลูชันกระบวนการผลิตอาหารแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่การผลิตอาหารไปจนถึงบรรจุภัณฑ์และบริการหลังการขายเพื่อช่วยให้แบรนด์ในธุรกิจอาหารสามารถหาวิธีพัฒนา ยกระดับ และก้าวล้ำไปข้างหน้าด้วยอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ และบริการใหม่ๆ ที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ