ข่าวซุบซิบ: รายการของ อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์เอส
“สองเด้ง”
ทำรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ร่วมกันเป็นทีม พอมีงานนอกติดต่อมาให้ไปเดินแบบก็ยังได้งานพร้อมกัน 3 คนรวดอีกต่างหาก ทำเอา แต๊งค์-พงศกร, มัดหมี่-พิมดาว และ บิ๊ก-ทองภูมิ หน้าบานยิ่งกว่าจานดาวเทียม เพราะนอกจากจะได้ทำอะไรใหม่ๆแล้ว ทั้ง 3 คน ยังถือโอกาสถ่ายรายการเก็บภาพบรรยกาศไปด้วยในตัว งานนี้เลยได้สองเด้งทั้งงานประจำและงานนอกในเวลาเดียวกันจ้า...
“ขอวิชา”
แม้จะกำลังร่ำเรียนวิชาบัญชี ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พิธีกรหนุ่ม หนัน-ธัชชัย ดีวรกิจ ก็ยังอยากลองทำงานเบื้องหลังบันเทิง เช่น รายการดูบ้าง ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ที่สตูดิโออาร์เอส พอว่าง หนัน จะเข้าไปคลุกอยู่แต่ในรถโอบี ขอวิชาความรู้จากพี่ๆ ทีมงานทันที ส่วนจะได้วิชาไปมากน้อยแค่ไหน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์....
“ขอไปแบบช้าๆ...”
กำลังหัวปั่นกับเรื่องการเรียนที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แทบทุกวัน พิธีกรหนุ่ม บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แห่งรายการ “ไฮเฟรนด์” กลับไม่ขอทำงานในวงการบันเทิงแบบเร่งรีบ ขอก้าวเดินแต่ละสเต็ปอย่างช้าๆ เพราะขนาดเจ้าตัวมีโอกาสจะได้เป็นนักร้อง แต่ หนุ่มบิ๊ก ขอเบรกไว้ก่อน เพราะไม่อยากทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน กลัวงานจะออกมาไม่ดี
“เรียนดี..งานเด่น”
นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงทั้งดีเจและพิธีกรรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ทางช่อง 7 ควบคู่กันทุกวันแล้ว เรื่องเรียน ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ก็ไม่ทิ้ง แถมทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจทวีคูณอีก เมื่อผลการเรียนของลูกสาวออกมาน่าพอใจ ส่วนพ่อ-แม่ จะตบรางวัลอะไรให้เจอะหน้า ดั๊กกี้ ต้องถามกันเอาเองจ้ะ....
ไม่กล้าจีบ?
ถูกยิงคำถามในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เรื่องที่มีข่าวกับสาวๆ งานนี้ “คุณปลื้ม-ม.ล.ณัฐกรณ์ เทวกุล” ออกตัวดังเอี๊ยดว่าไม่กล้าจีบคนสวย ว่าแล้วก็เปิดกระเป๋าหยิบเอากางเกงนอนมามอบให้พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” พร้อมกับเผยเคล็ดลับให้กับหนุ่มๆ ฟังว่า เวลาจะซื้อของให้สาวๆ ต้องซื้อกางเกงนอน เพราะเขาจะได้คิดถึงเรา เอ๊ะ...ยังไงกันคะคุณปลื้ม!?!
แวะทุกร้าน
พาน้องๆ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” ไปถ่ายรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ที่สวนสนุกดรีมเวิร์ลด ซึ่งเด็กๆ จะสนใจแต่เครื่องเล่นไม่ค่อยสนใจเรื่องกิน ผิดกับสาวร่างบางอย่าง “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่เห็นอะไรที่กินได้เป็นต้องแวะมันทุกร้าน ตั้งแต่ไอศครีม, ข้าวโพดคั่ว, ข้าวโพดคลุกเนย, แพนเค้ก ไปจนถึงข้าวเหนียวปิ้ง คาดว่ากว่าจะถ่ายทำเสร็จคงได้เห็นสาวโฟร์กลิ้งแทนเดินแน่ๆ
แอบหน้าแตกไม่บอกใคร
เจอแฟนๆ ส่งข้อความ ‘เค้กน่ากินจัง’ มาที่รายการบ่อยๆ เล่นเอา “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” พิธีกรหนุ่มทะเล้นจากรายการสด “ป๊อปอัพไลฟ์” ถึงกับหลอน ล่าสุดไปเดินเล่นแถวสยามฯ หนุ่มเค้กถึงกับสะดุ้ง เพราะได้ยินสาวๆ พูดเสียงดังว่า “อุ๊ย...เค้กน่ากินจัง” แต่ก่อนที่หนุ่มเค้กจะทันได้วิ่งหนีสาวๆ อ้าว...เขากำลังดูเค้กอยู่หน้าร้านเบเกอรี่ต่างหากล่ะ เฮ้อ...อย่างนี้เขาเรียกว่าแอบหน้าแตกไม่บอกใคร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ