ซินเน็คฯ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน THSI ปี 2565 มุ่งสู่ No.IT Ecosystem ภายใต้กรอบ ESG

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 11, 2022 16:38 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ ติดอันดับหุ้นยั่งยืน THSI ปี 2565  มุ่งสู่ No.IT Ecosystem ภายใต้กรอบ ESG

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 โดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มของประเทศ ได้รับคัดเลือกเป็นหุ้นยั่งยืน THSI ในกลุ่มเทคโนโลยี ประจำปี 2565

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SYNEX กล่าวว่า บริษัทได้รับคัดเลือกให้เป็นหุ้นยั่งยืน THSI เป็นปีที่ 5 นับเป็นเครื่องหมายของความมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อเนื่อง ให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านความยั่งยืน โดยคำนึงถึงการบริหารความเสี่ยง พร้อมรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม และด้าน ESG (Environmental, Social and Governance) ควบคู่ไปกับการมีผลการดำเนินงานทางการเงินที่ดี เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ที่เป็นไปตามเกณฑ์การประเมินด้านความยั่งยืนของตลาดหลักทรัพย์ฯ และสอดคล้องกับมาตรฐานสากล

การที่บริษัทได้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน จึงเป็นข้อมูลทางเลือกสำหรับนักลงทุนใช้ในการตัดสินใจลงทุน ในหุ้นของบริษัท ที่ตอบสนองแนวโน้มการเติบโตของการลงทุนอย่างยั่งยืน (Responsible Investment) ควบคู่ไปกับการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินของบริษัท เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ของซินเน็คฯ มุ่งสู่ผู้นำไอทีอีโคซิสเต็มอย่างเต็มรูปแบบ ควบคู่กับการสร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่องในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ