กสิกรไทยกวาด 6 รางวัลยอดเยี่ยม ตอกย้ำการเป็นธนาคารชั้นนำด้าน Cash Management และ Transaction Banking

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 11, 2022 16:58 —ThaiPR.net

กสิกรไทยกวาด 6 รางวัลยอดเยี่ยม ตอกย้ำการเป็นธนาคารชั้นนำด้าน Cash Management และ Transaction Banking

กสิกรไทยคว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริหารจัดการด้านการเงิน และ Transaction Banking จาก 4 เวทีชั้นนำระดับโลก ได้แก่ The Asset Triple A, Alpha South East Asia, The Asian Banker และ ABF Wholesale Banking Awards 2022 ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ พร้อมเดินหน้าสู่ Ecosystem Hub เชื่อมโยงระบบการชำระเงินให้กับธนาคาร พันธมิตร และลูกค้ารายย่อย เพื่อให้การบริหารจัดการด้านการเงินของพันธมิตรมีประสิทธิภาพมากขึ้น และตอบโจทย์ลูกค้ารายย่อย

ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารมีเป้าหมายที่จะเป็น Ecosystem Hub เชื่อมโยงระบบการชำระเงินให้กับลูกค้า ธนาคารจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันทางการเงินที่เชื่อมต่อระหว่างธนาคาร พันธมิตร และลูกค้ารายย่อย ให้มีรูปแบบการชำระเงินที่เหมาะสม ปลอดภัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รายย่อย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการรับจ่ายเงิน โดยเป็นการพัฒนาโซลูชันทางการเงินผ่านโมบายแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ เพื่อให้การบริหารจัดการด้านการเงินของพันธมิตรหรือลูกค้าธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยในปีนี้ ธนาคารได้พัฒนาและนำเสนอโซลูชันที่เป็นตัวช่วยให้พันธมิตรและลูกค้าธุรกิจสามารถบริหารจัดการด้านการเงิน (Cash Management) ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านหลากหลายบริการของธนาคาร เช่น K PLUS, K PLUS SHOP, K BIZ, K Payment Gateway รวมถึงการพัฒนาโซลูชันทางการเงินเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มของพันธมิตร

จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องดังกล่าว จึงผลักดันให้ธนาคารได้รับรางวัลเชิดชูในด้านความเป็นเลิศของการให้บริการจัดการด้านการเงิน (Cash Management) และ Transaction Banking ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า จากสถาบันต่างๆ ดังนี้

  • รางวัล Best Service Provider - Transaction Bank จากสถาบัน The Asset Triple A
  • รางวัล Best Service Provider-E-Solutions Partner จากสถาบัน The Asset Triple A
  • รางวัล Best Service Provider-Cash จากสถาบัน The Asset Triple A
  • รางวัล Best Cash Management Bank in Thailand จากสถาบัน Alpha South East Asia ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 11 จาก 16 ครั้งที่ได้รับรางวัลนี้มาต่อเนื่อง
  • รางวัล Best Cash Management Bank in Thailand จากสถาบัน The Asian Banker และ
  • รางวัล Thailand Domestic Cash Management Bank of the Year จากงาน ABF Wholesale Banking Awards 2022

  • แท็ก South East Asia   กสิกรไทย   triple   asian   WHO   SET  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ