ผลิตภัณฑ์ อินทูอิท ได้รับรางวัล THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 12, 2022 12:06 —ThaiPR.net

ผลิตภัณฑ์ อินทูอิท ได้รับรางวัล THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2022

ผลิตภัณฑ์ อินทูอิท ของ บริษัทเอเชีย แปซิฟิค คอสเมติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่าย แบรนด์ IN2IT(อินทูอิท) ภายใต้สโลแกน Enjoy Colourful Life เครื่องสำอาง ที่แต่งเติมสีสันบนใบหน้าให้ดูสดใส อาทิ แป้งตลับ ลิปสติก อายไลเนอร์ บลัชออน และอื่น ๆอีกมากมาย ได้รับรางวัล THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2022 จาก CLEO (คลีโอ) เมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ผลิตภัณฑ์ อินทูอิท ที่ได้รับรางวัล ได้แก่

  • มาสคาร่าใส IN2IT Pro-Lash Mascara & Base ได้รับ รางวัล Best In-A-Budget Mascara มาสคาร่าบำรุงขนตาและขนคิ้ว ช่วยทำให้ขนตายาวและหนาขึ้น ให้ลุคแบบธรรมชาติ ทำให้ขนคิ้วหนาและแข็งแรงขึ้น เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ ราคา 169.-
  • แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย IN2IT Men Oil Control Loose Powder ได้รับ รางวัล Best Powder For Him แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อแป้งนำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมัน ช่วยปกป้องรูขุมขนจากฝุ่น ไม่ให้อุดตัน แถมช่วยคุมมัน ราคา 249.-
  • อายไลเนอร์ IN2IT Ultrablack Waterproof Eyeliner ได้รับ รางวัล Best Black Eyeliner อายไลเนอร์เนื้อฟิล์มสีดำสนิทจริงๆ ที่มีเทคโนโลยีเติมหมึกตลอดเวลา ก็เลยทำให้ กันน้ำ กันเหงื่อ เขียนได้ลื่น ไม่สะดุด ราคา 229.-

สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ IN2IT หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium  และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรับข่าว IN2IT(อินทูอิท) ได้ที่
Website: www.in2itcosmetics.com
FB: www.facebook.com/IN2IT.Thailand
IG: www.instagram.com/in2it.thailand/
Line Official: www.shop.line.me/@in2it
Twitter: www.twitter.com/in2itcosmetics


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ