เชิญนักลงทุนและ FC ร่วมโหวตและเป็นกำลังใจให้กับ "ทีมวิเคราะห์การลงทุนยอดเยี่ยม บล. พาย" เพื่อชิงรางวัลยอดเยี่ยมนักวิเคราะห์จัดโดย IAA ร่วมโหวต 7-31 ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 12, 2022 12:25 —ThaiPR.net

เชิญนักลงทุนและ FC ร่วมโหวตและเป็นกำลังใจให้กับ

ทัพทีมวิเคราะห์การลงทุน นำโดย คุณกวี ชูกิจเกษม จาก บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ "Pi" "พาย" (บล.พาย) ขอเชิญทุกท่านและ FC ขอเสียงโหวตเพื่อชิงรางวัล 'ทีมวิเคราะห์และนักวิเคราะห์ยอดยเยี่ยม ประจำปี 2565' (IAA Awards: IAA Best Analysis Awards 2022) ที่จัดขึ้นโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เปิดให้โหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 นี้

สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุนกล่าวว่า การมอบรางวัลนักวิเคราะห์และทีมวิเคราะห์การลงทุนยอดเยี่ยมในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมนักวิเคราะห์ให้พัฒนาคุณภาพงาน รวมถึงยกระดับคุณค่าของบทวิเคราะห์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยจะทำการมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณแก่ทีมวิเคราะห์และนักวิเคราะห์ที่มีผลงานวิเคราะห์โดดเด่น ซึ่งคณะอนุกรรมการจะพิจารณาคุณภาพของบทวิเคราะห์หลังการโหวตเป็นที่สิ้นสุด ทำให้ บล.พาย ในฐานะทีมวิเคราะห์การลงทุนที่มีประสบการณ์และคุณภาพคับแก้วจึงได้รับเกียรติเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลงคะแนนเสียงและส่งกำลังใจให้กับนักวิเคราะห์รายบุคคลและทีมวิเคราะห์ของ บล.พาย ได้ทาง website https://forms.gle/V5jR3u6bt4XkUd1q7 และ https://forms.gle/NdMb6Zn63eUC1qJr8 ตามลำดับ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ