Shiseido Professional อัพเดตเทรนด์ผมใหม่ ผ่านคอลเลคชั่น Beauty Stream A/W 2022 "SYNCHROMATIC: สีสันโดดเด่นในจังหวะเดียวกัน"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 12, 2022 14:40 —ThaiPR.net

Shiseido Professional อัพเดตเทรนด์ผมใหม่ ผ่านคอลเลคชั่น Beauty Stream A/W 2022

Shiseido Professional อัพเดตเทรนด์ผมใหม่ ผ่านคอลเลคชั่น Beauty Stream A/W 2022 "SYNCHROMATIC: สีสันโดดเด่นในจังหวะเดียวกัน" ที่ครีเอตโดย Shiseido Professional Thailand External Educators

เข้าสู่ช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี เดือนแห่งการเริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ซึ่งเป็นฤดูกาลที่แฟชั่นกลับมาเบ่งบานอีกครั้งในรอบหนึ่งปี หลากหลายแบรนด์แฟชั่นเริ่มเคลื่อนไหว ออกคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูกาลนี้กันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกันกับ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เบรนด์พรีเมียมจากญี่ปุ่น ที่จะพาทุกคนอัพเดตเทรนด์ผมใหม่ล่าสุด ชวนครีเอตลุคในคอลเลคชั่น Beauty Stream A/W 2022 "SYNCHROMATIC: สีสันโดดเด่นในจังหวะเดียวกัน" การแต่งแต้มโลกของคู่สีเดียวกันด้วยความรู้สึก และเติมแต่งหัวใจของคุณด้วยความรัก พร้อมเฉดสีที่มีชีวิตชีวาสาดส่องไปทั่วรันเวย์ล่าสุด เนื่องจากตอนนี้ดีไซน์เนอร์พยายามสัมผัสความงามของผู้คนโดยใช้เฉดสีที่สดใสและเสริมพลังกัน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้รับการครีเอตโดย Shiseido Professional Thailand External Educators ทั้ง 4 ท่าน ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการทำผม ดีไซน์ออกมาเป็น 4 ลุค 4 ผลงาน ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์การใช้คู่สีเดียวกันสร้างมิติบนเส้นผมอย่างมีชีวิตชีวา

ผลงาน 1 : COMPLETE

ธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ?เสื้อสีน้ำตาล ปากสีธรรมชาติอมน้ำตาล ผมสีดำ คือดิน สีเขียวคือต้นไม้ และสีเหลืองคือแสงพระอาทิตย์ส่องกระทบกับใบไม้ทำไห้เกิดความอบอุ่นที่สวยงามอย่างลงตัว

ออกแบบโดย คุณอารียา สุวงษา จากร้าน MA I The Ultimate

FB: MAI The Ultimate

IG: maitheultimate

ผลงาน 2: SWINGY (SWEETY + FUNKY)

คนในปัจจุบันนี้มีความหลากหลายทางอารมณ์ ดังนั้นเราไม่จำเป็นจึงต้องมีคาแรคเตอร์ที่เป็นของเราด้านเดียว บางคนมีอวตารหลายภาค ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง lifestyle หรือเรื่องเพศ

ออกแบบโดย คุณชนะโชติ สวัสดิ์วิชัยโสภิต จากร้าน Cealeb BY Kornklao at Belle Rama9

FB: Cealeb BY Kornklao at Belle Rama9

IG: cealeb

ผลงาน 3 : CREAMY PEACH CREPE CAKE

เครปเค้ก ขนมในฝันสีสันคัลเลอร์ฟูล มีมิติของสีที่ซ้อนกันหลากหลายชั้น ในโทนสีพีช สลับกับสีครีมเบจ เป็นการผสมผสานแต่งแต้มโลกของคู่สีให้มีชีวิตชีวาสาดส่องไปทั่ว

ออกแบบโดย คุณทวีศักดิ์ สะเล็ม จากร้าน Eve Salon

FB: EVE salon @evesalonblock28

IG: evesalon2022

ผลงาน 4 : THE ONE

Iceberg ภูเขาน้ำแข็งที่ละลายเป็นน้ำในมหาสมุทร สื่อออกมาเป็นสีน้ำเงินที่เล่นแสงเหลือบเงาเปรือบเสมือนความตื้นลึกของมหาสมุทรที่ไหลรวมกันเป็นหนึ่ง

ออกแบบโดย คุณภูวาเดช สุวรรณพงษ์ จากร้าน Champ Hair Center

FB: ศูนย์ดัดดิจิตอล และยกโคนยืดผมวอลลุ่ม

IG: champhaircenter

นอกจากเทรนด์สีผมจากคอลเลคชั่น Beauty Stream A/W 2022 แล้ว ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ขอชวนสายแฟชั่นทุกคนมาเกาะกระแสอัพเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากรันเวย์ระดับโลกเสริมความเจิดจรัสใน Finish Look ที่ Trendy ไปกับฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว นี้ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพลุคที่มีความหลากหลาย บางแบรนด์เลือกที่จะหยิบจับเครื่องประดับมาตกแต่งบนใบหน้า อย่างลุคสุดเก๋ "Glitter" จากแบรนด์ Gucci and Adidas ที่ดีไซน์การใช้ฟลอยด์ตกแต่งแทนการใช้อายแชโดว สร้างความแปลกใหม่ให้กับการแต่งหน้า ที่เข้ากันกับชุดไหมพรม หรือเทรนด์การแต่งหน้าที่มีสีสันสดใสมาแต่งแต้ม อย่างเมคอัพลุค "Vivid Eye" ของแบรนด์วาเลนติโน ที่ตั้งใจวาดปีกสีชมพูที่บริเวณดวงตาให้มีความโดดเด่น เข้ากันกับเสื้อผ้าชมพูม่วงที่มีความสดใส หรือบางแบรนด์ก็เลือกใช้สีที่ดำ เทา และบางแบรนด์ก็เลือกโฟกัสในการแต่งเพียงจุดเดียว และจุดอื่น ๆ บนใบหน้าก็เลือกที่จะทิ้งไว้ให้มีความเป็นธรรมชาติ ด้านแฟชั่นการแต่งกายของผู้หญิง การกลับมาของรันเวย์ พาอุตสาหกรรมแฟชั่นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ที่วาดลวดลายการออกแบบที่ทรงพลัง เป็นการออกแบบที่โดดเด่น สีสันสดใส เพื่อเติมเต็มความสุขและความพึงพอใจของชีวิต อย่าง Elegant Sensuality โดย Fendi สไตล์หรูหรา ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นใน และใช้ผ้าโปร่งอิงกับคอลเลคชั่นเดิม ส่วนแฟชั่นเครื่องแต่งกายของผู้ชายนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไป ขอบเขตที่กั้นระหว่างแฟชั่นชายและหญิงหายไป ก่อกำเนิกการออกนอกกรอบจาก Catwalk ล่าสุด อย่าง Floral Motif จาก Louis Vuitton แฟชั่นชุดเดรสสูททำงานลายดอกไม้ที่ ที่ออกแบบมาให้มีการใช้ลายดอกไม้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นหมวก กระเป๋า หรือรองเท้า

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นระดับโลก เติมแรงบันดาลใจกับ Shiseido Professional ที่ https://www.shiseido-professional.com/th/inspiration


แท็ก thailand   ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ