ร่วมโหวตและส่งใจเชียร์ 8 คนสุดท้าย ว่าที่แชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 17.30 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวบันเทิง Wednesday October 12, 2022 15:07 —ThaiPR.net

ร่วมโหวตและส่งใจเชียร์ 8 คนสุดท้าย ว่าที่แชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 17.30 น. ทางช่องวัน 31

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของรายการ "The Voice All Stars" กับการกลับมาของ เสียงจริง ตัวจริง ที่ผู้ชมต่างรอคอยได้มาถึงรอบสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ (Final) ที่มีผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งผ่านเข้ารอบรวม 8 คน เพื่อร่วมชิงชัยสู่การเป็นผู้ชนะในรายการ และที่พิเศษสุด ๆ ในรอบนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้มีส่วนร่วมในการตัดสินแบบ 100% ผ่านการโหวต เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณชื่นชอบ เฟ้นหาแชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย เรามาทำความรู้จักและย้อนรอยผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้าย ที่เคยตกคนดูมาแล้วมากมาย ผ่านโชว์ที่ยังคงตราตรึงในหัวใจของแฟนรายการ 

  • "เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" จากทีม "โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องดีวา ที่มีเทคนิคการร้องขั้นเทพ ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม ตั้งแต่รอบ Blind Audition กับบทเพลง "Where Do Broken Hearts Go" ที่ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งใน "Best of July ในช่อง The Voice Global" ต่อมาในรอบ Battle กับบทเพลง "Shallow" และพลิกสไตล์กับบทเพลงลูกทุ่ง "ซังได้ซังแล้ว" ในรอบ Semi Final เรียกว่าผ่านมากี่ปีก็ไม่เคยหยุดพัฒนาในการร้องเพลง เปล่งประกายขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ผู้ชมต่างยอมรับเลยว่าเป็นบุญหูที่ได้รับฟัง
  • "จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์" จากทีม "โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องลูกทุ่งสุดมหัศจรรย์ ที่มีเสน่ห์ล้นเหลือมาโชว์พลังเสียงร้องลูกทุ่งในแบบดั้งเดิมพร้อมเล่นกีต้าร์ตัวโปรด ในรอบแรกกับ บทเพลง "พิษรักพิษณุโลก" เฉือนชนะคู่แข่งในรอบ Battle จากบทเพลง "นะหน้าทอง" และตอกย้ำด้วยน้ำเสียงนุ่ม ๆ แต่เต็มไปด้วยความหมายจากบทเพลง "บ่กล้าท้อ พ่อแม่ยังจน" ถ่ายทอดอารมณ์ในทุกบทเพลงได้ลึกซึ้งกินใจ สะกดใจคนดู ยิ่งฟังยิ่งไพเราะ
  • "ปราง-ปรางทิพย์ แถลง" จากทีม "โค้ชโจอี้ บอย" นักร้องที่มีพลังวิเศษ สมฉายานักร้องฟิวชันตัวแม่ ด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะจับใจ อินเนอร์แบบจัดเต็มทั้งการร้องและการแสดงออกทางสีหน้า ตั้งแต่บทเพลงแรกในรายการ เพลง "ภวังค์จิต" ที่ได้รับเลือกให้อยู่ใน "Best of August ในช่อง The Voice Global" ต่อมาในรอบ Battle ด้วยบทเพลง "รักควรมีสองคน" ที่กลายเป็น Talk of The Town กับโชว์ที่เข้าถึงทั้งอารมณ์และเทคนิคการร้อง และในรอบ Semi Final กับบทเพลง "ฝุ่น" โดยทุกเพลงได้ใส่จิตวิญญาณในการทำงานอย่างเต็มที่ และวาดลายเส้นใหม่บนเพลงที่ร้องได้อย่างสร้างสรรค์ ทั้งสร้างเสน่ห์และมนตร์ขลัง ทำให้คนดูขนลุกในทุกโชว์ เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลจนยอดวิวพุ่งกระจาย
  • "เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ" จากทีม "โค้ชโจอี้ บอย" นักร้องที่มีลายเส้นความเป็นไทยในทุกโชว์ มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนและมีความแปลกใหม่เสมอแบบไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้เลย ได้สร้างปรากฎการณ์สุดปัง เพียงปรากฏกายบนเวทีกับบทเพลง "โคโยตี้" ต่อมารอบ Battle ด้วยบทเพลง "Smells Like Teen Spirit " และ บทเพลง "ทำไมถึงทำกับฉันได้" ในรอบ Semi Final ที่ตื่นตาตื่นใจ ทำให้คนดูต่างเฝ้าติดตามโชว์ในรอบต่อไป
  • "อันฉี-มนัสนันท์ อักษรถึง" จากทีม "โค้ชป๊อบ" นักร้องโอเปร่า ที่ครบเครื่องในทุกเรื่องการร้องเพลง และการไฮโน้ตได้สุดละมุน กลับมาสร้างผลงานโชว์มาสเตอร์พีซบนเวทีนี้อีกครั้ง ตั้งแต่บทเพลง "Never Enough" ในรอบ Blind Audition ส่วนในรอบ Battle กับบทเพลง "A Whole New World" เป็นโชว์ที่สร้างเซอรไพรส์ให้ผู้ชมได้ประทับใจในความสามารถที่หลากหลายของอันฉี และบทเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" ในสไตล์ของเธอ ทำให้สามารถฟังซ้ำได้อย่างไม่มีวันเบื่อ
  • "แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์" จากทีม "โค้ชป๊อบ" นักร้องที่มีสกิลการร้องเพลงแบบอันลิมิต การแสดงและอินเนอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ได้กลับมาบนเวทีอย่างยิ่งใหญ่แบบเกินต้าน ตั้งแต่บทเพลง "สองใจ" ต่อมาในรอบ Battle กับบทเพลง "บางสิ่ง" และ บทเพลง "Price Tag" สะกดใจและหยุดสายตาของคนดูในทุกโชว์ได้อย่างอยู่หมัด จนตกแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
  • "คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ" จากทีม "โค้ชก้อง" นักร้องร็อคเสียงแหบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีดีไซน์การร้องได้สุดเท่ห์ทุกครั้ง ได้กลับมาปลุกพลังชาวร็อคของทุกคนให้ร้อนแรง ตั้งแต่บทเพลง "Easy On Me" ต่อมาในรอบ Battle กับบทเพลง "อยากร้องดังดัง" และบทเพลง "สักวันต้องได้ดี" แม้ว่าห่างไปจากรายการเป็นเวลา 10 ปีเมื่อกลับมาร่วมยืนบนเวทีอีกรอบ สามารถสร้างความตราตรึงใจให้ทุกคน เพราะยิ่งบ่มเพาะนาน ยิ่งเลอค่า ยิ่งเป็นตำนานในทุกโชว์
  • "พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช" จากทีม "โค้ชก้อง" นักร้องอาร์แอนด์บี ที่มีเทคนิคการร้องสุดพลิ้วไหว ไพเราะทุกโน้ต ตั้งแต่บทเพลง "Killing Me Softly With His Song" ส่วนในรอบ Battle ด้วยบทเพลง "End Of The Road" และ ในรอบ Semi Final กับบทเพลง "คงคา" โดยเป็นการโชว์ที่สร้างความสุขให้แก่เหล่าผู้ชมในทุกครั้ง กลายเป็นดาวรุ่งน่าจับตามอง
  • ห้ามพลาด กับโชว์สุดอลังการที่จะมาเป็นปรากฎการณ์สุดไวรัลครั้งใหม่ของวงการเพลงไทย ของทั้ง 8 เสียงจริง ตัวจริง พร้อมร่วมชิงตำแหน่งการเป็นผู้ชนะรายการ "The Voice All Stars" คนแรกของประเทศไทย โดยรอบชิงชนะเลิศ (Final) จะมีขึ้นในอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง one31 โดยเป็นการถ่ายทอดสด พร้อมเปิดให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมโหวตตัดสินในรายการ เพียงพิมพ์ TV ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขัน ส่ง SMS ไปที่ 4806466

    ทั้งนี้สามารถชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

    ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
    Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
    Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
    Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
    Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
    TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ