กลุ่มบริษัทยูนิไทย-ซียูอีแอล จัดกิจกรรมการวิ่งการกุศล "UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 12, 2022 16:28 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัทยูนิไทย-ซียูอีแอล จัดกิจกรรมการวิ่งการกุศล

กลุ่มบริษัทยูนิไทย-ซียูอีแอล จัดกิจกรรมการวิ่งการกุศล "UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล" รายได้หลังค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลแหลมฉบัง 1.2 ล้านบาท

สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด และประธานคณะกรรมการจัดงานวิ่ง พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายกัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ นายพิทยา แววสุวรรณ เภสัชกรชำนาญการ รองประธานคณะกรรมการกีฬาและสันทนาการโรงพยาบาลแหลมฉบัง นายไพบูลย์ เสริมศาสตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชน ศรีราชา ร่วมเปิดงานวิ่งการกุศล "UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล" ครั้งที่ 2

กลุ่มบริษัทยูนิไทย และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ได้จับมือร่วมกันจัดงานวิ่งการกุศล "UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล" ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Running in the Garden Season 2 วิ่งฉลองในสวนสวยครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ สวนนงนุชพัทยา รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ โรงพยาบาลแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จำนวน1,200,000 บาท

ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กล่าวว่า กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

เส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ วิ่งภายในสวนนงนุชพัทยา หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยนักวิ่งจะได้ชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติและจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน

นอกจากนี้แล้ว นักวิ่งจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งที่ผ่านจุดสูงสุดของสวนนงนุชพัทยา ที่ได้เห็นวิวสวยของเมืองพัทยา และผ่านสวนลอยฟ้า มุ่งหน้าเข้าเส้นชัย

โดยแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะคือ ระยะวิ่ง 4 กิโลเมตร และระยะวิ่ง 8 กิโลเมตร บาท และระยะวิ่ง 12 กิโลเมตร ซึ่งมีนักวิ่งจากทั่วประเทศกว่า 2,000 คน เข้าร่วมวิ่งแข่งขันเพื่อการกุศลในครั้งนี้

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับงานวิ่งการกุศล Unithai-CUEL Run for Charity 2022  วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 2  ได้ที่

Facebook Page: UNITHAI-CUEL Run for Charity 2022

https://web.facebook.com/Unithai-CUEL-Run-for-Charity-2022-100240068473390


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ