อี๊ด โปงลางสะออน ปิ๊ง น้องเกรซ ใช้คาถามหาเสน่ห์ในเพลง โดนใจ โดนจัง หวังสาวรัก สาวหลง

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์เอส
กลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ครองใจคนได้ทุกเพศทุกวัย วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะนำเสนอความมัน และความฮาแบบสุดขีด ในงานเพลงชุดใหม่ ที่เน้นความสนุกสนาน ความฮามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ขอประเดิมให้ฟังก่อนใคร นั่นก็คือเพลง โดนใจ โดนจัง ซึ่งเราได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้มาฝากกันด้วย
เพลงนี้ได้ น้องเกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) ดาราสาวน้อยวัยใสอดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2004 มารับบทนางเอก เพียงแค่เจอกันครั้งแรก พี่อี๊ด โปงลาง ก็ตกหลุมรัก น้องเกรซ เข้าไปเต็ม ๆ แต่นางเอกของเราไม่รู้สึกอะไรด้วย แถมไม่เคยมอง พี่อี๊ด อยู่ในสายตาเลย พี่อี๊ด จึงขอใช้คาถามหาเสน่ห์ “อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ” เสกให้ น้องเกรซ ตกหลุมรัก แต่ความรักครั้งนี้ไม่ได้จบลงง่าย ๆ เหตุการณ์ต่าง ๆ และเรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น โดยมีน้อง ๆ สมาชิก วงโปงลางสะออน มาร่วมสร้างสีสัน แถมยังได้ ริชาร์ด เจ้าหมาน่ารักและแสนรู้มาร่วมแจมด้วย โดย อี๊ด โปงลางสะออน เปิดเผยถึงการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า
“ วันนี้ก็ดีครับ ปกติแล้วนางเอกมิวสิควีดีโอของผม ที่ผ่านมาก็จะเห็นว่าสวยกันทุกคน เพราะผมจะเน้นเรื่องนี้มาก อยากให้ดูดีให้เข้ากับผมมากที่สุด น้องเกรซ ก็น่ารักครับ เวลามีแฟนก็อยากได้สวย ๆ แบบนี้ แต่ถ้าเขาไม่ชอบเรา ก็นี่เลย คาถามหาเสน่ห์ของผม “อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ” รับรองใช้แล้วสาวรัก สาวหลง ใครอยากเอาไปใช้บ้าง ก็ไม่สงวนสิทธิ์ครับ และฝากติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง โดนใจ โดนจัง รับรองว่ามีฮาแน่ ๆ ครับ และติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเราเร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ