ภาพข่าวทีมนักศึกษาสร้างรถอัจฉริยะเยี่ยมชมซีเกท

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 1, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--Sir
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายเจฟฟรี่ย์ ดี ไนการ์ด (Jeffrey D. Nygaard) รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย (ยืนกลาง แถวที่ 3) ตลอดจนผู้บริหารฝ่ายต่าง ๆ ให้การต้อนรับ ทีมนักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันสร้างรถอัจฉริยะชิงแชมป์ประเทศไทย 2551 (Thailand Intelligent Vehicle Challenge 2008) ในโอกาสที่เข้าเสนอผลงานโครงสร้างและดีไซน์รถของแต่ละทีม โดยซีเกทมอบฮาร์ดดิสก์ ซีเกทรุ่น EE25.2 ความจุ 60 กิกะไบต์ เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลการขับเคลื่อนและข้อมูลอื่นๆ ในรถระหว่าง การแข่งขันในครั้งนี้ด้วย
การแข่งขันสร้างรถอัจฉริยะชิงแชมป์ประเทศไทย 2551 จัดขึ้นโดยความร่วมมือกันระหว่างสมาคม วิชาการหุ่นยนต์ไทย สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (เอไอที) สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทยและบริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้การจัดการแข่งขัน มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และ ความชำนาญในสาขาเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ระบบอัตโนมัติและยานยนต์ ตลอดจนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัว และสนับสนุนการทำ กิจกรรมนอกหลักสูตร เตรียมความพร้อมให้กับมหาวิทยาลัยต่างๆ ในประเทศไทย ในการทำโครงการรถอัจฉริยะ เพื่อการวิจัยและสาธารณประโยชน์ต่อไป
การแข่งขันรอบคัดเลือก ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 2 เมษายน ศกนี้ ณ สนามบางกอก เรซซิ่ง เซอร์กิต ด้านหลังซีคอนสแควร์ จะเป็นการคัดเลือกทีมเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ จากทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งสิ้น 16 ทีมจาก 13 สถาบันทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2715-2919 อีเมล์: Kwanjit.Sudsawad@seagate.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ