ห้ามพลาด! เอเชียบุ๊คจัดหนัก ลดสูงสุด 35% ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 Book Expo Thailand 2022 ยกทัพจัดเต็ม หนังสือภาษาอังกฤษดีๆ ที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2022 16:41 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด! เอเชียบุ๊คจัดหนัก ลดสูงสุด 35% ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 Book Expo Thailand 2022 ยกทัพจัดเต็ม หนังสือภาษาอังกฤษดีๆ ที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน

บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ร้านหนังสือชั้นนำในกลุ่มบีเจซี จัดบูธ ใน งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 (Book Expo Thailand 2022) ที่ทุกคนรอคอย ภายใต้แนวคิด BOOKTOPIA : มหานครนักอ่าน เพราะการอ่านคือจุดเริ่มต้นของการสร้างเมือง พร้อมโปรโมชันส่วนลดสูงสุด 35% ที่ Booth No. J02 ไม่พอแค่นี้! ยังมีหนังสือและอุปกรณ์สำนักงานราคาสุดว้าวให้ได้ช้อปอีกที่ BOOKAZINE Booth No. H11 อย่ารอช้ารีบเลย วันนี้ - 23 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00 - 21:00 น. ณ ชั้น LG Hall 6 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ครั้งนี้ Asia Books ยกทัพจัดเต็ม หนังสือภาษาอังกฤษดีๆ ที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน นำเสนอ หนังสือไฮไลท์ และหนังสือดีๆอีกมากมาย อาทิ THE MIDNIGHT LIBRARY, THINK AGAIN, 100 WAYS TO IMPROVE YOUR WRITING, RED, WHITE & ROYAL BLUE และ HOW TO WIN FRIENDS AND INFLUENCE PEOPLE

  • THE MIDNIGHT LIBRARY: หากคุณมีโอกาสได้กลับไปแก้ไขเรื่องราวที่เคยต้องเสียใจในอดีตคุณจะทำหรือไม่ แล้วจะมีอะไรรับประกันได้หรือไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังแก้อยู่เป็นสิ่งที่ควรทำแล้ว The Midnight Library รอให้คุณค้นหาคำของคำถามนี้อยู่
  • THINK AGAIN: หนังสือที่แนะนำโดยคุณชัชชาติ และบิลเกตส์ ที่จะช่วยฝึกให้เรามองทุกอย่างให้ต่างจากความเชื่อเดิม ไม่มีอะไรผิดหรือถูก ทุกอย่างคือการทดลอง
  • 100 WAYS TO IMPROVE YOUR WRITING: หนังสือที่จะบอกคุณว่าเขียนแบบไหนให้คนอ่านรู้ว่านี่คือคุณ เขียนในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
  • RED, WHITE & ROYAL BLUE: ความรักที่เริ่มจากการไม่ชอบขี้หน้า แต่ต้องมาสร้างภาพว่าสนิทกันเพื่อกู้คืนภาพลักษณ์ แล้วทุกอย่างก็พลิกกลายเป็นรักจริงๆ
  • HOW TO WIN FRIENDS AND INFLUENCE PEOPLE: แม้ว่าชีวิตนี้คุณจะไม่เคยชนะอะไร แต่คุณสามารถชนะใจคนได้ด้วยวิธีในหนังสือเล่มนี้ รับประกันด้วยการพิมพ์ซ้ำนานกว่า 70 ปี

หาซื้อหนังสือนานาชาติ รวบรวมมาให้คุณครบจบในที่เดียว ที่เอเชียบุ๊คส ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ติดตามโปรโมชันดีๆ พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเอเซียบุ๊คส https://www.facebook.com/asiabooksofficial หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทร. 1459


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ