เมกาบางนา ปลุกจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลอง ชวนคุณได้สนุกกันทั้งครอบครัว ในงาน MEGA HALLOWEEN : A CELEBRATION OF SOULS ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2022 09:19 —ThaiPR.net

เมกาบางนา ปลุกจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลอง ชวนคุณได้สนุกกันทั้งครอบครัว ในงาน MEGA HALLOWEEN : A CELEBRATION OF SOULS ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุก ๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ชวนคุณร่วมสนุกกับเทศกาลฮาโลวีนในงาน MEGA HALLOWEEN : A CELEBRATION OF SOULS โดยเนรมิตแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลอง ณ บริเวณเมน เอนทรานซ์ ชั้น 1 เป็นฉากจำลองการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตในคอนเซ็ปต์ "Music of the Dead" คอนเสิร์ตสุดหลอนที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของตัวละครและนักดนตรีต่าง ๆ ลุกขึ้นมาสนุกกับคุณอีกครั้ง พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมถ่ายภาพบรรยากาศฮาโลวีนแบบน่ารัก ๆ พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษอีกมากมายตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ที่เมกาบางนา

แลนด์มาร์ค MEGA HALLOWEEN : A CELEBRATION OF SOULS ออกแบบขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาล Day of the Dead หรือการเฉลิมฉลองวันแห่งผู้ล่วงลับของชาวเม็กซิกันซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อระลึกถึงสมาชิกในครอบครัว หรือญาติพี่น้องที่เสียชีวิตไปแล้วและเชื่อกันว่าเป็นช่วงที่วิญญาณเหล่านั้นจะเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเป็นเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ล่วงลับและครอบครัวได้ใช้เวลาระลึกถึงกัน โดยเมกาบางนาได้ถ่ายทอดโมเมนท์แห่งความสุขร่วมกันเป็นภาพบรรยากาศเวทีคอนเสิร์ตในคอนเซ็ปต์ "Music of the Dead" กับเหล่าตัวละครและนักดนตรีที่ถูกปลุกให้มาเล่นดนตรี เพื่อสร้างความเพลิดเพลินกับการเล่นดนตรีอย่างมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษฉลองเทศกาลฮาโลวีนนี้กันแบบสนุก ๆ เพิ่มเติมในวันที่ 22-24 และ 29-31 ตุลาคมนี้ ได้แก่

  • เมื่อสมัครสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส และนำใบเสร็จที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 3 คะแนน รับสิทธิ์เล่นเกมลุ้นรางวัล
  • สมาชิกเมกา สไมล์ คิดส์ รับฟรี! Trick and Treat Candy
  • เมื่อสมัครสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส (ใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ) แลกรับฟรีกระเป๋า Stripe Tote สีสันสดใส
  • พิเศษ! เฉพาะวันที่ 29 - 30 ตุลาคมนี้ สมัครสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส หรือช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์ถ่ายภาพฟรีที่ Photo Booth หรือรับ Halloween Tattoo

และพลาดไม่ได้! กับกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ ที่จะสร้างสีสันให้ฮาโลวีนปีนี้สนุกสนานไม่เหมือนเดิม ระหว่างวันที่ 29-31 ตุลาคมนี้ อาทิ "Parade of the Dead" ของเหล่านักแสดงและนักดนตรีที่จะเปิดการแสดงบนแลนด์มาร์ค การแจก Trick and Treat Candy สำหรับเด็ก ๆ และ Photo Booth เก็บภาพความสุขเป็นที่ระลึก

มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนแบบน่ารักไปพร้อมกัน ในงาน MEGA HALLOWEEN : A CELEBRATION OF SOULS ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL
หรือโทร. 02-105-1000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ