ปอ-ปุณยวีร์ ถูกจับติวเข้มเข้าคอร์สยิงปืนใหญ่

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ปอ-ปุณยวีร์ ถูกจับติวเข้มเข้าคอร์สยิงปืนใหญ่
โดนป้ายหน้าดำเล็งไม่ตรงเป้า 5 หนุ่มทีมรถโรงเรียน
ติดตามชมได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ย. 2551 นี้
วันอาทิตย์ที่....... ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง “ปอ — ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์” เคลียร์คิวทองตอบรับคำเชิญของสองพิธีกรสุดหล่อ “วุธ — อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” และ “ท็อป — พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” ในรายการรถโรงเรียน กลับไปย้อนวันวานคืนสู่เหย้า “โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์”
“ปอ” ยิ้มไม่หุบตั้งแต่นั่งรถเข้ามาในโรงเรียน เพราะอาจารย์และน้องๆ แห่กันมาต้อนรับกันจนแน่น ชื่นใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว “ปอ” ก็ไม่รอช้า ขอรับอาสาเป็นไกด์จำเป็นพาสองพิธีกรเที่ยวชมบรรยากาศภายในโรงเรียน พร้อมกับเล่าวีรกรรมในวัยเรียนที่ทั้งโก๊ะ ทั้งเปิ่นให้ฟังอย่างสนุกสนาน
กลับมาเยี่ยมโรงเรียนทั้งที “ปอ” เลยมีโอกาสได้เห็นของดีที่สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนกับปืนใหญ่ที่เป็นสื่อการสอนทางวิทยาศาสตร์ “วุธกับท็อป” เลยจับ “ปอ” เข้าคอร์สติวเข้มฝึกยิงปืนใหญ่ ทำภารกิจรักโรงเรียนแนวฮาร์ดคอร์ซะเลย ทางด้าน “ปอ” ไม่มีต่อรองรีบเปลี่ยนชุดมาเข้าเรียนทันที โดย “ปอ” ต้อง แท็คทีมกับน้องๆ เรียนเรื่องการเคลื่อนที่วิถีโค้ง ฝึกบังคับทิศทางและเทคนิคการยิงปืนใหญ่ประลองความแม่นยำ กับทีม School Bus หลังฝึกฝนจนมั่นใจแล้ว การแข่งขันจึงเริ่มขึ้น โดยเริ่มจากทีม School Bus แต่เพราะความตื่นเต้นหรือหลงเสน่ห์สาวคู่แข่งก็ไม่รู้ ทำให้บังคับทิศทางได้ไม่ดีนักยิงพลาดเป้า เลยถูกทีม “โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์” ลงโทษด้วยการนำสีมาป้ายหน้าจนดำ เปิดโอกาสให้ทีม “โรงเรียนสตรี- วัดอัปสรสวรรค์” เป็นฝ่ายเล็งเป้าบังคับทิศทางปืนใหญ่ แต่ความแรงของลมน้อยไป ลูกจึงไปไม่ถึงเป้า ทีม School Bus เฮลั่นดีใจได้แก้แค้นนำสีมาป้ายหน้าทีม “โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์” กลับบ้าง พร้อมพกกำลังใจเล็งปืนใหญ่อีกครั้งแต่พลาดไปอย่างฉิวเฉียด คราวนี้ “ปอ” ได้ทียิ้มร่าขอเป็นฝ่ายเอาคืน ลงมือยิงเองกับมือ พร้อมทุ่มสุดตัวงัดเทคนิคยิงปืนใหญ่หวังชัยชนะให้โรงเรียน งานนี้กว่าจะรู้ผลแพ้ชนะทั้งสองทีมก็ถูกป้ายหน้าไปตามๆ กัน
ก่อนที่จะกลับ “ปอ” ได้ฝากถึงน้องๆ ว่า “ที่ได้กลับมาโรงเรียนครั้งนี้ ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีมาก รู้สึกเหมือนได้ย้อนบรรยากาศเก่าๆ ได้เจอรุ่นน้องที่น่ารัก วัยรุ่นเป็นวัยที่มีพลังเหลือเฟือ ต้องรู้จักสนุก รู้จักเรียน รู้จักการทำกิจกรรม ไปในทางที่ถูกที่ควร ที่สำคัญคือ อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ”
ติดตามความสนุกสนานได้ในรายการรถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. 2551 นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ