รพ.นวเวช เชิญชวนคุณแม่มือใหม่ ร่วมกิจกรรม "คุณแม่ครรภ์คุณภาพ" (Mother Class)

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2022 14:29 —ThaiPR.net

รพ.นวเวช เชิญชวนคุณแม่มือใหม่ ร่วมกิจกรรม

"โรงพยาบาลนวเวช" โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ที่มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย Accessible Quality Healthcare พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง ชวนคุณแม่มือใหม่ร่วมกิจกรรมคุณแม่ครรภ์คุณภาพ (Mother Class) คลาสเรียนรู้ที่ออกแบบสำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่พร้อมเวิร์กชอปคลาสพิเศษเพื่อให้สามารถนำความรู้ไปดูแลและเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ จนกระทั่งถึงการดูแลช่วงหลังคลอด ผ่านการถ่ายทอดองค์ความรู้โดยแพทย์เฉพาะทาง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ว่าที่คุณแม่ 40 ท่านแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านลิงก์ https://bit.ly/3UWK1n4 หรือ QR Code และเข้าร่วมงาน รับของขวัญพร้อมสิทธิพิเศษภายในงานรวมมูลค่า 500 บาท โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 โรงพยาบาลนวเวช

สำหรับ 'Mother Class' มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่และลูกน้อย 4 หัวข้อหลัก ดังนี้

  • แค่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง หรือซึมเศร้าในคนท้อง โดย นพ.ธิติพันธุ์ น่วมศิริ สูตินรีแพทย์ด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ (MFM)
  • โยคะผ่อนคลายกับการออกกำลังกายง่าย ๆ สำหรับคุณแม่ โดย ครูซู Yoga Chill (คุณแม่โปรดเตรียมชุดออกกำลังกายมาด้วย)
  • ภูมิแพ้ลูก?ป้องกันได้ตั้งแต่ก่อนคลอด โดย พญ.สิริรักษ์ กาญจนธีระพงศ์ กุมารแพทย์เฉพาะทางโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยา
  • เวิร์กชอป สำหรับการดูแลลูกน้อยหลังคลอด ทั้งสอนการอาบน้ำ นวดตัวทารก และเทคนิคการให้นมบุตร โดย พว. สุภรัตน์ ทวีพงษ์ ทีมพยาบาลวิชาชีพ และทีม Breast Feeding Care

คุณแม่ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม 'Mother Class' สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยสแกน QR Code หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพผู้หญิง (Women's Health Center) โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 ต่อ 10221-2 I www.navavej.com


แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ