สนุกกับเทศกาลฮัลโลวีน ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ในธีม DEVILS & ANGELS

ข่าวบันเทิง Tuesday October 18, 2022 15:20 —ThaiPR.net

สนุกกับเทศกาลฮัลโลวีน ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ในธีม DEVILS & ANGELS

สุดสัปดาห์ฮัลโลวีนนี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี สถานที่แห่งความบันเทิงแห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ ขอชวนทุกคนในครอบครัวมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกด้วยกัน ภายใต้ธีม "DEVILS & ANGELS" ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็แฮปปี้ด้วยกันได้

Halloween family fun 

วันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 8.00 น.-20.00 น. น้องๆหนูๆที่แต่งตัวในธีมฮัลโลวีน สามารถเล่นมินิกอล์ฟที่ The Puttyard ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมแคนดี้สำหรับกิจกรรม trick & treat และมาชเมลโล่ให้แบบไม่จำกัด! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ Patio โซนด้านนอก

และถ้ารู้สึกหิวขึ้นมา น้องๆสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ในราคา 300++ บาท ตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.00 น. สำหรับอาหารกลางวัน และ 17.00 น.- 20.00 น. สำหรับอาหารเย็น หรือสามารถสั่งแบบอะลาคาร์ทจากลิสต์เมนูสุดอร่อยและดีต่อสุขภาพที่เหมาะสำหรับทุกคน

สอบถามข้อมูลและจองได้ที่ 02- 1141289 หรือทางเว็บไซต์ http://topgolfthailand.com/halloween/

Topgolf Tournament - Halloween edition 

ถ้าพูดถึงท็อปกอล์ฟ ก็ต้องคิดถึงกิจกรรมสนุกๆอย่างเกมกอล์ฟที่เหมาะสำหรับทุกคนและไม่จำเป็นต้องเล่นกอล์ฟเป็น ในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 9.00 - 12.00 น. จะมีการแข่งขันเกมกอล์ฟ "Topgolf Tournament - Halloween edition" ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีม 3-4 คน หรือจะมาคนเดียวแล้วร่วมสนุกกับคนอื่นๆก็ได้ ผู้ชนะจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 75,000 บาทซึ่งรวมวอยเชอร์สำหรับเล่นเกมที่ท็อปกอล์ฟ เครื่องดื่มโค้กฟรี 3 เดือน ถุงกอล์ฟจาก Callaway และ Budweiser กระเป๋าเดินทาง ชุดของขวัญจาก Oxygen Booster และอื่นๆ

ผู้เล่นไม่ต้องกังวลเรื่องความยากของเกมมากเกินไป เพราะของรางวัลใหญ่จะตกเป็นของทีมผู้ชนะการแต่งกายในธีม DEVILS & ANGELS

ผู้เล่นมือใหม่ สามาถเล่นเกม Angry Birds Frankenswine ที่จะได้เพลิดเพลินกับการตีลูกเพื่อถล่มตึกในด่านต่างๆ และผู้เล่นที่ถนัดการเล่นกอล์ฟสามารถสนุกกับเกมส์ที่ท้าทายมากขึ้นอย่าง Top Shot game ที่จะคิดคะแนนจากระยะและทิศทางของการตีไปยังเป้าหมาย

Topgolf Tournament - Halloween edition ราคาเพียง 750 บาทต่อท่าน รวมเกมเป็นเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง น้ำดื่ม ซอฟท์ดริ๊งค์ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม

สอบถามข้อมูลและจองได้ที่ 02- 1141289 หรือทางเว็บไซต์ http://topgolfthailand.com/tournament/

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ฮัลโลวีน ท็อปกอล์ฟทั้ง 102 เบย์ยังเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการลองเล่นเกมกอล์ฟ แต่ละเบย์ให้บริการผู้เล่นได้สูงสุด 6 ท่าน ไม่จำเป็นต้องตีกอล์ฟเป็นก็สนุกได้ นอกจากนี้ยังมีอาหารมากมายให้เลือกสรรได้ตามสไตล์ของแต่ละคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ