La Drope (ลา ดรอป) ประกาศเปิดตัว "แพทริเซีย กู๊ด" ในฐานะ La Drope's Friend คนแรกของแบรนด์

ข่าวบันเทิง Tuesday October 18, 2022 15:18 —ThaiPR.net

La Drope (ลา ดรอป) ประกาศเปิดตัว

La Drope (ลา ดรอป) แบรนด์สกินแคร์จากเมืองบริตตานี ประเทศฝรั่งเศส ได้ทำการเปิดตัวนักแสดงสาว " แพทริเซีย กู๊ด " มารับตำแหน่ง La Drope's Friend คนแรก ตามปณิธานของ La Drope คือ การเป็นสกินแคร์สุดแอคทีฟที่ให้ความสำคัญกับการรักผิวพรรณและรัก(ษ์)สิ่งแวดล้อมด้วยชีวิตประจำวันของแพทริเซียที่ต้องใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการทำงาน ซึ่งผิวอาจได้รับผลกระทบระหว่างวัน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แสงไฟ ฝุ่นจากการถ่ายทำนอกสถานที่หรือแม้กระทั่งพักผ่อนไม่เพียงพอ อีกหนึ่งปัญหาที่คนทั่วไปสามารถพบเจอได้ในชีวิตประจำวัน การบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพควบคู่กับการพักผ่อนที่เพียงพอเป็นทางเลือกที่ดีในการฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพผิวดี

แพทริเซียได้ถ่ายทอดแคมเปญนี้ออกมาใน 3 คอนเซปคือ

  • "Love your skin" พิถีพิถันในการบำรุงผิว
  • "Let's glow" ให้ผิวของคุณได้เปล่งประกายในทุกโอกาส
  • "Enjoy your lifestyle" สนุกไปกับไลฟ์สไตล์แบบไร้กังวลปัญหาผิว
  • ผ่านผลิตภัณฑ์

  • Ocean Lava Rejuvenating Serum (โอเชี่ยน ลาวา รีจูวีเนตติ้ง เซรั่ม) ที่มีส่วนผสม Ocean Lava เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ที่มีสารสกัดจาก Marine Bamboo (มารีน แบมบู) และ The Golden Kelp (เดอะ โกลเด้น เคลป์) ซึ่งช่วยลดสาเหตุการเกิดริ้วรอย
  • Ocean Lava Hya Boost Serum (โอเชี่ยน ลาวา ไฮยา บูสท์ เซรั่ม) ที่ได้ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ได้แก่ Ocean Lava (โอเชี่ยน ลาวา) และ Jade Alga (เจด อัลกา) เซรั่มไฮยาลูโรนิก บูสเตอร์ สูตรเฉพาะที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการเผชิญมลภาวะในแต่ละวันและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ข้างต้น La Drope ยังมีผลิตภัณฑ์อีก 2 ตัวคือ

  • Deep Blue Ocean Glow Serum (ดีพ บลู โอเชี่ยน โกลว์ เซรั่ม) เพิ่มความชุ่มชื้นและกระจ่างใสปรับสภาพสีผิวของคุณให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการรวมตัวจากสารสกัด Sea Plume, Alpha-arbutin, Niacinamide และ Hyaluronic acid
  • Sea Plume Repair Essence (ซี พลัม รีแพร์ เอสเซนท์) น้ำตบสูตรเฉพาะที่มีสารสกัดจาก Sea Plume หรือ สาหร่ายสีแดง ที่ช่วยลดความตึงเครียดในชั้นผิว เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอย ช่วยให้ผลลัพธ์ของสกินแคร์ตัวอื่นที่ใช้ร่วมกันมีประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น
  • สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับปัญหาที่พบเจอ ให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ตามแนวคิดสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟไปกับ La Drope ทั้งนี้ยังตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของส่วนผสมอันล้ำค่าของแบรนด์ La Drope โดยทางแบรนด์ให้ความสำคัญของกระบวนการปลูกและเก็บเกี่ยวอย่างยั่งยืน ที่จะรบกวนธรรมชาติให้ได้น้อยที่สุดเป็นการรักษาแหล่งกำเนิดของส่วนผสมอันล้ำค่าของเรา ตอบโจทย์ปณิธานอีกหนึ่งข้อที่จะพิทักษ์และอนุรักษ์คงไว้ซึ่งแก่นแท้ของธรรมชาติ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ