แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: THE KILLS: Midnight Boom

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: WIGCD184T
Retail Price: 399 Baht
Style: Indie Rock
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. U.R.A. Fever (1st single)
2. Cheap and Cheerful (2nd single)
3. Tape Song
4. Getting Down
5. Last Day Of Magic
6. Hook and Line
7. Black Balloon
8. M.E.X.I.C.O.C.U
9. Sour Cherry
10. Alphabet Pony
11. What New York Used to Be
12. Goodnight Bad Morning
HISTORY & SALES POINTS
The Kills คือ คู่หูอินดี้ร็อคแบนด์นามกระฉ่อน ที่ไม่เพียงลือเลื่องในแง่ของฝีไม้ลายที่เฉียบขาดในอีพีและอัลบัมแต่ละชุด หากยังรวมถึงลีลาการแสดงบนเวที ที่แม้จะมีเพียงสองคน กีตาร์สองตัว และอีกหนึ่งซินธิไซเซอร์ แต่สามารถสะกดคนฟังทั้งหอการแสดงไว้ได้อยู่หมัดทุกครั้งไป
ทั้งวีวี่และโฮเตลประสบความสำเร็จอย่างล้นเหลือ จนแทบไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ กับเส้นทางการเป็นวงอินดี้แถวหน้าที่ข้ามฝั่งไปดังทั้งฟากอเมริกาและอังกฤษ ด้วยดนตรีเฉพาะตัวที่เป็นการได้รับอิทธิพลมาจากโพสต์พังก์ ผสมเข้ากับการาจร็อค และติดสำเนียงโลไฟ ด้วยจากการใช้อุปกรณ์น้อยชิ้นและเอฟเฟกต์ประกอบผ่านซินธิไซเซอร์ ดนตรีของพวกเขาได้รับการขนานนามว่าเป็น ดนตรีร็คดุดันภายใต้ความนิ่งสงัดของคาแรกเตอร์วง ที่ทั้งวีวี่และโฮเตลเองสามารถสื่ออารมณ์อันเข้มข้นผ่านสายกีตาร์และการดีไซน์ท่วงทำนอง รวมถึงการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์
The Kills เป็นเจ้าของอีพีที่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในงานคลาสสิกแห่งปีของวงการอินดี้ นั่นคือ Black Rooster EP ในปี 2002 ก่อนจะออกอัลบัมเต็ม 2 ชุดแรก ได้แก่ Keep On Your Mean Side (2003) และ No Wow (2005) ที่กลายเป็นอัลบัมยอดเยี่ยมประจำแต่ละปีโดยไม่ต้องสงสัย
และนี่คือการกลับมาประกาศชัยชนะในวงการเพลงอินดี้ของพวกเขาอีกครั้ง เมื่ออัลบัมชุดล่าสุดลำดับที่ 3 Midnight Boom ตอกย้ำความสามารถอันเฉียบขาดในด้านความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาการของพวกเขา ทั้งวีวี่และโฮเตลได้รับเสาะแสวงหาไอเดียใหม่ๆ ให้กับดนตรีย้อนยุคและเกรี้ยวกราดของตัวเอง จากอเลกซ์ เอปตัน โปรดิวเซอร์ผีมือจัดจ้าน ที่ผลิตงานทันสมัยและเยี่ยมยุทธ์อย่างอัลบัม Yo Yo Yo ของ Spank Rock ผลที่ได้ใน Midnight Boom จึงเป็นมิติใหม่ของ The Kills ที่มีทั้งความเกรี้ยวกราดเช่นในงานเดิม แฝงไว้ด้วยความลื่นไหล ละมุนละไม จากการเรียบเรียงดนตรีที่ทันสมัยขึ้น
และสิ่งที่พิสูจน์ได้ดีว่าพวกเขาเดินมาถูกทางอย่างยิ่งก็คือ กระแสตอบรับจากสื่อมวลชน ผู้จัดคอนเสิร์ต และแฟนเพลงที่ได้ยินได้ฟังอัลบัมนี้แล้ว ที่จองตัวพวกเขาออกทัวร์ยาวไปจนกลางปี ขึ้นปกทั้งนิตยสารดนตรีและแฟชั่น รวมไปถึงยอดขายและเสียงชื่นชมจากสองซิงเกิลแรก U.R.A. Fever และ Cheap and Cheerful
The Kills ได้แก่ อลิสัน “วีวี่” มอสฮาร์ต (กีตาร์/ร้องนำ) และเจมี “โฮเตล” ฮินซ์ (กีตาร์/ร้องนำ/ซินธ์)
www.thekills.tv
www.myspace.com/thekills

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ