สื่อไทยเตรียมพร้อม เข้าร่วมวันทดลองขับ Chery ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

ข่าวยานยนต์ Wednesday October 19, 2022 15:54 —ThaiPR.net

สื่อไทยเตรียมพร้อม เข้าร่วมวันทดลองขับ Chery ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

Chery Malaysia จะจัดงาน Chery Malaysia Preview 2022 ที่ศูนย์การประชุม Setia ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ โดยสื่อมาเลเซีย ตัวแทนจำหน่าย แฟนพันธุ์แท้ และอื่นๆ ของมาเลเซียหลายร้อยคนจะเข้าร่วมการทดลองขับในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ทาง Chery ยังได้เชิญตัวแทนสื่อมวลชนไทย 3 สื่อเข้าร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ โดยจะเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสรถยนต์ Chery รุ่นใหม่และสัมผัสประสบการณ์ทดลองขับกับผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงอย่าง TIGGO 8 PRO และ OMODA 5 และนอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่น TIGGO 8 PRO PHEV ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทาง Chery ตั้งใจจะนำ Hybrid SUV มาเปิดตัวในประเทศไทยช่วงปีหน้า

สำหรับงานนี้ Chery ได้พัฒนาขั้นตอนการทดสอบขับขึ้นมาใหม่ รวมถึงการทดสอบแบบ Static/Dynamic สร้างประสบการณ์ในขณะขับขี่รูปแบบต่างๆกัน และการอธิบายฟังก์ชั่นใหม่ สื่อมวลชนชาวไทยไม่เพียงแต่สามารถทดลองขับผลิตภัณฑ์ตัวแทนทั้ง 2 รุ่น คือ TIGGO 8 PRO และ OMODA 5 เท่านั้น แต่ยังได้เห็น TIGGO 8 PRO PHEV แบบ Static ซึ่งติดตั้งระบบ DHT super hybrid ล่าสุดของ Chery เพื่อสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง พลังของเครื่องยนต์และดีไซน์ที่หรูหรา

การจัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ จะเป็นการทดลองขับในต่างประเทศครั้งแรกของ OMODA ในฐานะรถยนต์ระดับโลกของ Chery โดย OMODA 5 เป็นรถยนต์ระดับโลกคันแรกของ Chery ที่ได้รับการสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตในฐานะผู้ให้บริการขนส่ง มีความเป็นระดับโลกห้าประการ คือ การวิจัยและพัฒนาระดับโลก มาตรฐานระดับโลก คุณภาพระดับโลก ชื่อระดับโลก และการเปิดตัวทั่วโลก นอกจากนี้ OMODA จะเปิดตัวในบางประเทศในอนาคตอันใกล้ และทางค่าย Chery ได้ส่งรถยนต์ต้นแบบไปยังออสเตรเลีย อิสราเอล และประเทศอื่นๆ OMODA 5 ได้รับการทดสอบเป็นครั้งแรกในตลาดโลกนอกประเทศจีน และสื่อไทยยังได้สัมผัสแนวคิดการออกแบบอันล้ำสมัยของ "Art in Motion"

นอกจากนี้ อีเว้นท์ที่ประเทศมาเลเซีย ยังเป็นการโชว์โมเดลรถ TIGGO 8 PRO PHEV เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ TIGGO 8 PRO PHEV เป็นการอัพเกรดจาก TIGGO 8 PRO ซึ่งเป็น SUV ไฮบริดขนาดใหญ่ 7 ที่นั่งพร้อมระบบ Chery DHT Super hybrid โดย TIGGO 8 PRO PHEV จะเปิดตัวในบราซิลและประเทศอื่นๆ เร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ Chery

Chery Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน Chery ยืนกรานเสมอว่าจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นในประเทศจีน เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และบราซิล นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งทีมวิจัยและพัฒนายานยนต์ระดับโลกที่มีบุคลากรมากกว่า 5,500 คน และก่อตั้งเทคโนโลยีองค์รวมและระบบ R&D ของผลิตภัณฑ์ ด้วยวิธีนี้ Chery ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เช่น Arrizo, Tiggo และแบรนด์ EXEED ระดับไฮเอนด์ โดยมียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 9.5 ล้านเครื่อง Chery เป็นที่รู้จักในชื่อ "Technological Chery" นับตั้งแต่การก่อตั้งเพื่อที่จะเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีเป็นหลัก หลังจากกว่า 20 ปีที่ได้ศึกษาในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ Chery ได้สร้างความเป็นผู้นำด้วยแพลตฟอร์มประกอบรถยนต์สี่แห่ง ระบบย่อยทั่วไปห้าระบบ และเทคโนโลยีหลักเจ็ดประการ

ในด้านการผลิตอัจฉริยะ Chery ได้เปิดตัวกลยุทธ์ "CHERY LION" โดยค่อยๆ ศึกษาถึงต้นแบบอัจฉริยะครบวงจรของการวิจัยและพัฒนา การผลิต การตลาด และการบริการ ตลอดจนบรรลุการผลิตจำนวนมากและการเปิดตัว L2.5 เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ สำหรับการขยายตลาดทั่วโลก Chery เป็นบริษัทรถยนต์แห่งแรกของจีนที่ส่งออกยานยนต์ ชิ้นส่วน CKD เครื่องยนต์ และเทคโนโลยีการผลิตยานยนต์และอุปกรณ์ไปทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน Chery ได้ส่งออกรถยนต์ไปยังกว่า 80 ประเทศและภูมิภาค และได้ตั้งโรงงานในต่างประเทศ 10 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการในต่างประเทศมากกว่า 1,500 แห่ง ด้วยผู้ใช้เกือบ 10 ล้านคนทั่วโลก รวมถึงผู้ใช้ 1.95 ล้านคนนอกประเทศจีน

Chery ครองอันดับหนึ่งในด้านจำนวนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ส่งออกจากประเทศจีนเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ cheryinternational@mychery.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ