ห้ามพลาด ! The King of Fighters ARENA จัดแคมเปญแอร์ดรอป แจกจัดหนักร่วม 100,000 KLAY !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 19, 2022 16:54 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด ! The King of Fighters ARENA จัดแคมเปญแอร์ดรอป  แจกจัดหนักร่วม 100,000 KLAY !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ แจกรางวัลแอร์ดรอปช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ The King of Fighters ARENA เกมไฟท์เตอร์แอ็คชันเดือดใหม่ของค่าย แก่ผู้โชคดีทั้งหมด 5,901 ท่าน มูลค่ารางวัลกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 100,000 KLAY โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ >> Link เพื่อลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 26 ตุลาคม 2022

ห้ามพลาด ! เพียงทำการล็อกอินผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างบัญชีเข้าร่วมกิจกรรมและทำภารกิจตามที่กำหนด ก็สามารถร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมแคมเปญแอร์ดรอปสุดพิเศษที่มีทั้งหมด 4 รางวัลหลักด้วยกัน ดังนี้:

  • Giveaway #1: สำหรับผู้ท้าชิง 250 ท่านที่สามารถสะสมคะแนนจากการทำภารกิจได้เยอะที่สุดจะได้รับรางวัล KLAY ตามอันดับ โดยรางวัลที่ 1 สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับ 3,000 KLAY กันเลยทีเดียว ! เพียงทำหลากหลายภารกิจที่เกี่ยวข้องกับ KOF ARENA ตามที่กำหนดให้สำเร็จ เพื่อรับและสะสมคะแนน ยิ่งทำภารกิจและสะสมคะแนนมากเท่าไหร่ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลมากเท่านั้น
  • Giveaway #2: สำหรับผู้ท้าชิง 5,600 ท่าน ที่ทำภารกิจสำเร็จครบอย่างน้อย 5 มิชชัน จะถูกสุ่มเพื่อเป็นผู้โชคดีลุ้นรับคนละ 5 KLAY กันไปได้เลย
  • Giveaway #3: สำหรับผู้ท้าชิง 50 ท่านที่ติดอันดับทำภารกิจเชิญชวนเพื่อนได้มากที่สุด สามารถรับรางวัล KLAY ตามอันดับ โดยรางวัลที่ 1 สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับ 1,000 KLAY
  • Giveaway #4: เพียงเข้าร่วมและยืนยันไอดี Discord ของตนเองบนช่องดิสคอร์ด KOF ARENA ก็มีสิทธิ์ถูกสุ่มเป็นผู้โชคดีลุ้นรับรางวัล 3,000 KLAY

แคมเปญจัดหนักขนาดนี้ อย่าลืมเข้ามาร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษนี้ก่อนไปสัมผัสประสบการณ์ต่อสู้สังเวียนเดือดใน The King of Fighters ARENA เร็ว ๆ นี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >> Link

สำหรับข่าวสารและอัปเดตของ The King of Fighters ARENA เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง Discord, Facebook, และ Twitter ทางการ


แท็ก arena  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ