รู้จักกันให้มากขึ้นกับเหล่าผู้พิทักษ์โลก จากThe Collectors เกมมันส์สุดน่ารัก ก่อนไปลุยทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมแจกบัตรเข้างานในงาน Thailand Game Show 2022 ฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 19, 2022 17:11 —ThaiPR.net

รู้จักกันให้มากขึ้นกับเหล่าผู้พิทักษ์โลก จากThe Collectors เกมมันส์สุดน่ารัก ก่อนไปลุยทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมแจกบัตรเข้างานในงาน Thailand Game Show 2022 ฟรี

รู้จักกันให้มากขึ้นกับเหล่าผู้พิทักษ์โลก จาก The Collectors เกมมันส์สุดน่ารัก

ก่อนไปลุยทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมแจกบัตรเข้างานในงาน Thailand Game Show 2022 ฟรี

The Collectors เกมโมบายใหม่ล่าสุด สุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม "SDGs Game Fest" พร้อมยกขบวนชาวแก๊งค์ผู้พิทักษ์โลกมาให้ได้รู้จักกันมากขึ้น ก่อนไปลุยเล่นเกมพร้อมกันในงานThailand Gameshow 2022 ยังไม่พอใจป๋า!!!แจกบัตรเข้างาน Thailand Gameshow 2022 ฟรีตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคมนี้ หรือจนกว่าบัตรจะหมดแล้วไปเจอกันได้ที่บูธ The Collectors (บูธ P8) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่21 - 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ก่อนจะไปลุยเล่นเกม The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก ในงานThailand Gameshow 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่21 - 23 ตุลาคมณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เปิดให้ทดลองเล่นภายในงานเป็นที่แรก The Collectors ยังมีเนื้อเกมที่น่าสนใจซึ่งจะช่วยให้เยาวชนรุ่นใหม่ตระหนักรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม และยังมีตัวละครในเกมอีกมากมายให้เลือกเล่นนอกจากตัวเอกอย่าง

"เรเน่ " (นกโดโด้) ที่ถูกเหล่านักวิทยาศาสตร์หลากหลายชนิดได้ร่วมมือกันช่วยกันคืนชีพให้กลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง และ เรเน่ ได้ก่อตั้งทีม The Collectors ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามจากการขยะ ตัวละครนกโดโด้สุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับเครื่องมือดูดขยะสีแวววับสีชมพู ที่จะออกไปกู้โลก ต่อสู้กับขยะ

หนิง (แพนด้ายักษ์) ที่ไม่ได้ยักษ์แค่ตัว แต่มาพร้อมเครื่องดูดขยะขนาดยักษ์สีเขียวที่ทำจากไม้ไผ่ และพร้อมจะออกไปพิทักษ์โลก ต่อสู้กับขยะในทุกๆ ที่

มาคาน่า (เต่ากระ) ผู้พิทักษ์ทางทะเล ที่มาพร้อมกับคันเบ็ดด้ามยาว ที่พร้อมจะกอบกู้โลกจากภัยร้ายขยะ ที่พร้อมลุยได้ทั้งบนบก และทางน้ำ

มิลาน (แพนด้าแดง) ถึงตัวละเล็ก แต่ใจใหญ่ ที่พร้อมกับเครื่องดูดขยะสุดน่ารักเป็นน้องแพนด้าแดงตัวน้อยห้อยติดหลังที่พร้อมจะบุกตะลุยออกไปพิทักษ์โลกจากขยะได้ทุกที่

ดานี่ (ลิงแมงมุมดำ) ที่มาพร้อมกับเครื่องดูดขยะ ที่ตกแต่งเป็นรูปกล้วยแบบที่เขาชอบกินนั่นเอง และหากว่าที่ไหนมีขยะรับร้องได้ว่าจะต้องพบดานี่อยู่ที่นั้นอยู่แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเหล่า ผู้พิทักษ์โลก ทั้ง 5 จากเกม The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก และส่วนใครอยากลองเล่นเกมสนุกสุดมันส์เกมนี้ สามารถไปร่วมทดสอบเกมกันได้ที่งาน Thailand Game Show 2022 นี้ และวันนี้The Collectors ยังใจดีแจกบัตรเข้างาน Thailand Game Show 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น กันแบบฟรีๆ รางวัลละ2ใบ ง่ายๆ เพียง Inbox เข้ามาที่ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/thecollectorsgame พร้อมพิมพ์ข้อความ "The Collectors - TGS"

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้รวมสนุก ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันแบบ 3 VS 3 ที่บูธ ชนะปุ๊บรับฟรี Game Controller ทั้งทีม และของแจกมากมายเพียงร่วมทดสอบเกมรับฟรี! ขนมสายไหมอร่อยฟินๆ หรือกด Like Facebook The Collectors รับฟรีทันทีถุงกระดาษรักษ์โลกใบใหญ่ และมาร่วมทดสอบเกม The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมเก็บขยะสุดน่ารักครั้งแรกไปด้วยกันได้ บูธThe Collectors (P8) ได้ตลอดทั้ง 3 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ