แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: VARIOUS ARTISTS: All The Rage

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: WIGCD214T
Retail Price: 299 baht
Style: Indie Compilation
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. The Kills - U.R.A. Fever
2. Sons & Daughters - The Nest
3. Wild Beasts - Assembly
4. Animal Collective - Fireworks
5. Von Sudenfed - Slow Down Ronnie
6. Bonde Do Role - Office Boy
7. Steve Reid Ensemble - Jiggy Jiggy
8. Correcto - Joni
9. Lightspeed Champion - Midnight Surprise (Radio Edit)
10. Cass McCombs - Crick In My Neck
11. Adem - Invisible Man
12. Clinic - Christmas
13. Pram - Moonminer
14. Arctic Monkeys - Diamonds Are Forever
HISTORY & SALES POINTS
อัลบัมรวมเพลงอินดี้ที่ดีที่สุดแห่งปีถือกำเนิดขึ้นแล้ว โดยการเลือกสรรจาก Domino สังกัดเพลงนอกกระแสที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับ ทั้งยังเป็นต้นสังกัดของวงระดับโลก เช่น Arctic Monkeys, Clinic, เอลเลียต สมิธ,
The Magnetic Fields, Orange Juice, Four Tet ฯลฯ รวมถึงวงหน้าใหม่ฝีมือเป็นที่เคารพ อาทิ The Kills, Lightspeed Champion, Psapp, These New Puritans, เจมส์ ยอร์กสตัน ฯลฯ
และเนื่องในโอกาสที่ปี 2008 Domino มีอายุครบ 15 ปีที่ก่อตั้งมา บริษัทจึงจัดทำอัลบัมรวมเพลงพิเศษ ที่พิเศษจริงๆด้วยแต่ละเพลงเป็นเพลงจากวงที่นักฟังเพลงและผู้คนในวงการดนตรีให้ความสนใจมาก รวมไปถึงเพลงหน้าบี เพลงหายาก และเพลงที่ไม่เคยวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อนด้วย ซึ่งตัวอย่างของเพลงที่ว่ามา ได้แก่ Slow Down Ronnie ของ Von Sudenfed ที่เป็นเพลงหน้าบีจากซิงเกิล The Rhinohead มีวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นเสียง 12 นิ้วเท่านั้น, Invisible Man ของหนุ่มอะเดม จากอัลบัมใหม่ล่าสุดของเขา ซึ่งผู้ครอบครองอัลบัมนี้จะได้ฟังล่วงหน้าก่อนใคร เพราะอัลบัมเต็มยังไม่วางขายที่ไหนในโลก และต้องรอไปถึงกลางปี, Wild Beasts กับเพลง Assembly ที่ผู้สะสมแผ่นเสียงเท่านั้นจะได้ครอบครอง เพราะเพลงนี้มีขายเฉพาะแผ่นเสียงขนาด 7 นิ้ว
ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เพลงพิเศษเพลงสุดท้ายในอัลบัม Diamonds Are Forever ซึ่ง Arctic Monkeys นำเพลงคลาสสิกที่ต้นฉบับขับร้องโดยเชอร์ลีย์ แบสซี และใช้ประกอบภาพยนตร์ James Bond ซึ่งคุณจะหาฟังไม่ได้อีกเลย นอกจากในอัลบัมรวมเพลง All The Rage ชุดนี้
ถือเป็นโอกาสดีมากที่ในเมืองไทยจะมีโอกาสได้ฟังเพลงดีๆเหล่านี้ ร่วมกับคนทั้งโลกที่ประกาศเจตนารมย์ว่าเป็นคนรักการฟังเพลง ชอบเพลงเพราะ และสนับสนุนเพลงดี!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ