อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน Thailand Game Show 2022 Comeback

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2022 10:07 —ThaiPR.net

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ  ในงาน Thailand  Game Show 2022 Comeback

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่าย SteelSeries ในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดคีย์บอร์ดเกมมิ่ง ขนาดมินิ 2 รุ่นใหม่ SteelSeries "APEX PRO MINI" และ "APEX PRO MINI Wireless" พร้อมฉลองการกลับมาของ Thailand Game Show 2022 Comeback จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ และพบกับกิจกรรม ที่บูธ Steelseries ที่จับมือกับ IT City และ Ace Gamer ออกบูธภายในงาน Thailand Game Show 2022 Comeback ตั้งแต่วันที่ วันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3-4 เวลา 10:00-20:00 น.

ภายในงานจะได้พบกับอุปกรณ์เกมมิ่งจากแบรนด์ SteelSeries อาทิ หูฟังรุ่นใหม่ Arctis Nova Pro Family และ คีย์บอร์ด Apex Pro Mini ที่บูธ และช็อปหูฟังรุ่นอื่นๆ พร้อมด้วย เมาส์, คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ ที่ยกขบวนมาลดราคาพิเศษ ซื้อครบตามสิทธิ์รับของแถม สำหรับลูกค้าซื้อสินค้า SteelSeries ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดของแคมเปญ "ซื้อครบ?รับฟรี" จะได้รับของสมนาคุณดังต่อไปนี้

  • ซื้อสินค้า Steelseries ครบในช่วงราคาต่อไปนี้ต่อบิลรับของแถมฟรี
    • ทุกใบเสร็จรับฟรี Wristband Steelseries
    • ซื้อมูลค่ารวม 3,000 บาท รับฟรีถุงผ้า Steelseries 1 ชิ้น
    • ซื้อมูลค่ารวม 5,000 บาท รับฟรีเสื้อ Steelseries 1 ตัว
    • ซื้อมูลค่ารวม 7,000 บาท รับกระเป๋าคาดอก Steelseries 1 ชิ้น
      * อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหากสินค้าพรีเมียมมีการเปลี่ยนแปลง*
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดและสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • มีจำนวนจำกัดภายในงาน
  • พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตอุปกรณ์เกมมิ่ง รับเทรนด์การเล่นเกมที่ขยายตัวไม่หยุด ด้วยการส่งสุดยอดคีย์บอดร์ดเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด "APEX PRO MINI" และ "APEX PRO MINI Wireless" ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปท์การออกแบบใหม่ในขนาดสุดคอมแพค เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบัน โดยอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันสุดล้ำของ APEX PRO เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบมืออาชีพที่เหนือชั้นให้กับเหล่าเกมเมอร์

    สำหรับ APEX PRO MINI และ APEX PRO MINI Wireless เป็นคีย์บอร์ดแบบ Mechanical Switch ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์คอมแพค โดยมีขนาดกะทัดรัดลง 60% จึงเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ช่วยให้คอเกมคล่องตัวในการเล่นเกมยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังสามารถปรับระยะน้ำหนักการกดต่อปุ่มได้ โดยรองรับการกดได้มากกว่า 100 ล้านครั้งทีเดียว ยิ่งกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยสวิตซ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ OmniPoint 2.0 ซึ่งมีความเร็วที่สุดในโลก โดยสามารถตอบสนองได้รวดเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 11 เท่า และให้ความแม่นยำขึ้น 10 เท่า นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งระดับความไวได้ตั้งแต่ 0.2 มม. ไปจนถึง 3.8 มม. พร้อมด้วย 2-in-1 Action Keys ที่สามารถตั้งค่าการทำงานได้ถึง 2 ค่าผ่านการกดน้ำหนักบนแป้นในปุ่มเดียว เช่น ถ้าต้องการสั่งเดินไปข้างหน้า เพียงกดแป้นเบาๆ และหากต้องการเปลี่ยนเป็นคำสั่งวิ่ง ก็กดแป้นเดิมให้ลึกลง รวมถึงมีปุ่มคีย์บอร์ดแบบ Double Shot PBT ซึ่งออกแบบใหม่อย่างสวยงาม แถมให้ความทนทาน และสัมผัสในการกดที่แม่นยำยิ่งขึ้น สำหรับตัว APEX PRO MINI มาพร้อมการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่านสาย USB-C ที่เป็นสายถัก จึงทนทาน และป้องกันสายฉีกขาดได้มากขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท ขณะที่ APEX PRO MINI Wireless มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายด้วยเทคโนโลยี Quantum 2.0 โดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง 2.4 GHz และ Bluetooth 5.0 โดยวางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท

    สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมแบบมืออาชีพ กับคีย์บอร์ดเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่ BANANA IT, JIB , IT City, ACE Gamer, Speed Gaming , Advice, DotLife, Munkonggadget, Nadz project , IT Friend, Mercular, King Power, Sound Proof Bros, Gump , WTF IT, Elysium gadget,Aptsoft,GADGETPLAY,Shopee,และLazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ