รพ.นวเวช ชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2022 12:58 —ThaiPR.net

รพ.นวเวช ชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ

"โรงพยาบาลนวเวช" โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ที่มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย Accessible Quality Healthcare พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกวัย 9 ขวบปีแรก เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ "Navatopia Club by Navavej เสริมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ" เพื่อพัฒนาศักยภาพและอัจฉริยภาพ สู่ความสามารถในอนาคตของลูกเริ่มตั้งแต่แรกเกิด โดยมีหัวข้อที่เป็นประโยชน์ ดังนี้

  • การเลี้ยงลูกให้มีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) และจัดการอารมณ์ให้สมวัย โดย แพทย์หญิงดวงรัตน์ วังเกล็ดแก้ว กุมารแพทย์ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช
  • สร้างเกราะป้องกันลูก?ในช่วงปลายฝนต้นหนาว โดย แพทย์หญิงรังรักษ์ สวนดอก กุมารแพทย์ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช
  • เปิดกว้างให้คุณพ่อคุณแม่ ปรึกษาและถามปัญหาทุกความกังวล เพื่อคลายข้อสงสัยในการดูแลลูกทั้ง ร่างกายและจิตใจที่มีเฉพาะใน Live นี้เท่านั้น

คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ "Navatopia Club by Navavej เสริมสร้างภูมิคุ้มกันลูกทั้งร่างกายและจิตใจ" สามารถรับชมบรรยายสดได้ทาง Facebook โรงพยาบาลนวเวช และ Facebook Rakluke Club ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00-12.00 น. พิเศษสำหรับ 200 ท่านแรกที่ลงทะเบียนโดยสแกน QR Code และรับชมเฟซบุ๊กไลฟ์ รับชุดของขวัญออร์แกนิกจากธรรมชาติผลิตภัณฑ์ Babi Mild พร้อมถุงผ้าและเจลแอลกอฮอล์ ส่งตรงถึงบ้านทันที

หากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 ต่อ 10221-2 I www.navavej.com


แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ