แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: ALESHA: Fired Up

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-9592
Retail Price: 399 Baht
Style: Pop Dance
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. HYPNOTIK
2. LIPSTICK
3. FIRED UP
4. KNOCKDOWN
5. SUPERFICIAL
6. TING A LING
7. FREE
8. EVERYBODY WANTS TO CHANGE THE WORLD
9. LET IT GO
10. A LIL' BIT OF LOVE
11. TURN IT UP
12. EVERYWHERE I GO
13. VOODOO
14. LIPSTICK (AGENT X REMIX)
15. KNOCKDOWN (K GEE HEAT REMIX)
HISTORY & SALES POINTS
อดีตสมาชิกของ Mis-Teeq วงทริโอสามสาวที่สร้างชื่อขึ้นมาในยุค 2000 แต่วงก็อยู่กันมาได้ถึงปี 2005 เท่านั้น ก่อนที่จะประกาศแยกวงและสมาชิกในวงแต่ละคนก็ล้วนแต่ทำผลงานเดี่ยวของตนเองออกมา ช่วงปลายปี 2005 อลีชาได้ตัดซิงเกิลแรก Lipstick และซิงเกิลที่สอง Knockdown ออกมา ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในอังกฤษ แต่ด้วยปัญหาเกี่ยวกับทางต้นสังกัด ทำให้อัลบัมนี้ไม่สามารถออกวางตลาดได้ และทำให้อลีชากลายเป็นศิลปินอิสระ โดยที่ยังถือสิทธิ์ผลงานเพลงของเธอเอาไว้ด้วย
ในระหว่างนี้ อลีชายังคงมีงานถ่ายแบบ งานแสดง และงานโชว์ตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โฉบเฉี่ยว จนได้รับการคัดเลือกจาก FHM ให้ติดอยู่ในโผ 100 Sexiest Women in the World อยู่หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน แล้วในปี 2007 เธอก็ไปร่วมรายการทีวี Strictly Come Dancing ซึ่งเธอได้รับคะแนนนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมที่โหวตกันเข้ามาอีกด้วย
ในที่สุด อลีชาก็ได้เซ็นสัญญากับ JVC Victor และอัลบัม Fired Up ก็ได้ออกวางตลาดเสียที โดยมีเพลงโปรโมตอย่าง Lipstick, Knockdown, Hypnotik เป็นต้น ซึ่งงานเพลงชุดนี้ อลีชามีส่วนร่วมแต่งเพลงเกือบทุกเพลง โดยที่ภาคดนตรีนั้นเป็นป๊อปแดนซ์แสนคึกคักที่เอาอิทธิพลดนตรีต่างๆ มาผสมผสานเข้าด้วยกัน ทั้งเร็กเก้, ฟังกี, ฮิป-ฮอป จนทำให้เพลงในชุดนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ชวนขยับอยู่ตลอด มีเพลงที่จังหวะผ่อนช้าลงกว่าเพื่อนนิดหน่อย อย่าง Free และ Everybody Wants to Change the World แต่ในชุดนี้ ที่ถือเป็นเพลงช้าจริงๆ ได้แก่ Voodoo เพลงน่ารักๆ แสนติดหูที่คงทำให้หลายๆ คนหลงรักได้อย่างไม่ยากเลย
สาวสวยเก่งคนนี้มีดีไม่แพ้ศิลปินดังคนไหนๆ ในวงการ ขอเพียงแต่คุณเปิดโอกาสให้เธอเท่านั้น!
ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.you2play.com/Alesha

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ