"เอ็ม-150" ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวแคมเปญ "ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น" สุดยิ่งใหญ่ ส่งพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "แจ๊ส ชวนชื่น" เสริมทัพตอกย้ำแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 20, 2022 14:01 —ThaiPR.net

"เอ็ม-150" โดยโอสถสภา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย "ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น" จัดเต็มส่งท้ายปีทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งโปรโมชั่นแลกสินค้าพรีเมียม และชิงโชคลุ้นทองยักษ์ สูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สายฮา "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้องนักแสดงตลกสุดแนว เสริมทัพเอ็ม-150 ตอกย้ำแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกคน

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เอ็ม-150 มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ ผ่านกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศ ในปีนี้ เอ็ม-150 ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาด ภายใต้แนวคิด "พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" โดยเฉพาะการดำเนินกลยุทธ์ด้านไอดอลมาร์เกตติ้ง สปอร์ตมาร์เกตติ้ง และการตลาดดิจิทัล พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกกลุ่มและทำให้ เอ็ม-150 เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่อยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแข็งแกร่ง

สำหรับในช่วงไตรมาส 4 นี้ เอ็ม-150 ได้จัดสรรงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น" เอาใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่พกความฮามาบุกตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง

แคมเปญ "ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น" เปิดให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกในทุกช่องทาง โดยโปรโมชั่นออฟไลน์ ฝาแลกพรีเมียม จะใช้ฝาเอ็ม-150 เป็นส่วนลดแลกซื้อสินค้าพรีเมียมที่ร้านค้าใกล้บ้านหรือที่รถ M-150 อาทิ เสื้อฟุตบอลทีมชาติลิขสิทธิ์แท้จาก Warrix เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด หมวกกันน็อค กระเป๋า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 สำหรับโปรโมชั่นออนไลน์ ชิงโชคลุ้นทองยักษ์ เพียงนำรหัสใต้ฝาเอ็ม-150 มากรอกรหัสสะสมแต้มในไลน์แต้มเอ็มเพื่อลุ้นรางวัลทองคำแท่ง มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ร่วมสนุกลุ้นทองคำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง LINE Official Account: แต้มเอ็ม

"แจ๊ส ชวนชื่น" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 ออกมาเผยด้วยความปลาบปลื้มว่า "ดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม-150 หลังจากที่เป็นลูกค้ามาตลอด ขอบคุณที่เอ็ม-150 ให้โอกาส ในวันนี้ได้ร่วมกับผู้บริหารและทีมเอ็ม-150 เปิดตัวคาราวานรถเอ็ม-150 บุกตลาดกับกิจกรรม 'Commando day ภารกิจยึดทุกพื้นที่ให้มีแต่เอ็ม-150' เพื่อโปรโมทแคมเปญฝาเอ็มแจกใหญ่ และปลุกพลังฮึดสู้กับร้านค้าและลูกค้า พร้อมให้กำลังใจทุกคนลุกขึ้นสู้ ทั้งโควิดและอุปสรรคต่าง ๆ โดยเอ็ม-150 ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาหลังจากนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ทั้งได้สินค้าพรีเมียมและลุ้นรับทองยักษ์ส่งท้ายปี ฝากติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ็ม-150 ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง"

ติดตามแคมเปญ "ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น" พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/M150Thai/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ