"หนูดี อรปรียา" โชว์มุกอย่างโฟลว! ลั่นบอกเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจสุดๆ

ข่าวบันเทิง Thursday October 20, 2022 14:53 —ThaiPR.net

หลังจากที่สาวๆ จากเวทีมิสแกรนด์ อย่าง "อิงฟ้า วราหะ , ไฮดี้ อมันดา และมารีม่า สุภัทรา" ได้มาชิมลางความ ฮากันไปแล้วก็ถึงคิวของ " หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ " รองอันดับ 3 Miss Grand Thailand 2022 ขอมาดวลความฮากับพี่ ๆ ชาวแก๊ง "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ซะหน่อย ถึงเวลา "หนูดี" ได้เฉิดฉายแล้ว

ก่อนเริ่มถ่าย แม้เจ้าตัวจะบอกก่อนเข้าฉากว่า "ตื่นเต้นมาก จะเล่นได้ไหม จะเข้ากับพวกพี่ ๆ ได้รึเปล่า" แต่ขอบอกเลยไม่ว่าจะให้เล่นบทอะไร ก็ใส่เต็มไม่มีคีพลุค รับส่งมุกกับชาวแก๊งได้อย่างโฟลวไม่มีสะดุด อัพสกิลได้อย่างไวใน ฉาก HA SHOWROOM ที่งานนี้ "หนูดี" ข้ามขั้นเล่นมุกอำลุงรงค์จนมีอาการเขินไปต่อไม่ถูก โดนสตั๊นไปประมาณ 5 วิ ทำเอาขำลั่นกันทั้งสตูกันเลยทีเดียว เพราะเป็นแขกคนแรก ๆ เลยที่กล้าอำตลกเกรดเออย่างลุงรงค์ขนาดนี้ ทุกคนถึงกับ ยกให้เป็น MVP ไปเลย

ซึ่ง "หนูดี" ได้บอกความรู้สึกในการมาครั้งนี้ว่า "เทปนี้สนุกแน่นอน และเป็นผลงานที่ภูมิใจอีกชิ้นหนึ่งเลย ไม่อยากให้ทุกคนพลาด" และยังบอกอีกว่า "ชอบเทปไฮดี้มาก ๆ เลย ตอนที่พูดว่า โอ้วมายยยย มันเริ่ด! ได้โทรไปปรึกษาพี่ ๆ มาด้วย เขาก็บอกให้เล่นเป็นตัวเองไปเลย"

ได้ใส่ความเป็นตัวเองแบบนี้ขอสปอยไว้เลยว่า "หนูดี" เล่นสุดตัว เอนเนอร์จีมาเต็ม รอติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


แท็ก thailand   สุภัทรา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ