ม้าม่วง - รอเรน ควงคู่กันมาตามหานักร้องเสียงจริง เจอข้อสุดพีค ยิ่งมองยิ่งยาก!!

ข่าวบันเทิง Thursday October 20, 2022 15:18 —ThaiPR.net

ม้าม่วง - รอเรน ควงคู่กันมาตามหานักร้องเสียงจริง เจอข้อสุดพีค ยิ่งมองยิ่งยาก!!

ม้าม่วง - รอเรน 2 ดาว TikTok ชื่อดังควงคู่กันมาตามหานักร้องเสียงจริงใน "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ที่บอกเลย ถ้ามี 2 คนนี้เมื่อไหร่ รับรองมีความสนุกความฮาและเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน แต่ถ้าถามถึงการเล่นเกมครั้งนี้ทั้งคู่บอกเลยว่า "สบายมาก เพราะเป็นนางโชว์เก่า ประสบการณ์ลิปซิงค์ไม่น้อย งานนี้ใครจะมาหลอกก็ทำให้เนียน ๆ นะจ๊ะ"

และแน่นอนรายการเราจะง่ายได้ไงเมื่อ ม้าม่วง - รอเรน เจอนักร้องข้อ 3 ของเราไปถึงกับหลงไหลในความน่ารักที่แต่งตัวมาเป็นเทเลทับบีส์ สีสันสดใส ที่มาพร้อมกับบทเพลง "จากคนรักเก่า ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์" แต่พอร้องออกมาเท่านั้นแหละ ทุกคนถึงกับตาค้าง อ้าปากกว้างกันไปเลย งานนี้หวังจะพึ่งกูรูอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา, ดีเจเชา ชวลิต และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ แต่เหล่ากูรูถึงกับตะโกนว่า "ยากมาก ยากจริง ๆ ปกติ 4 คนก็ว่ามองยากแล้ว พอแต่งตัวแบบนี้ยิ่งยาก แถมชุดเป็นตัวช่วยปกปิดได้ดีมาก บอกเลยว่ายากมาก"

และงานนี้ม้าม่วง - รอเรน จะสามารถตอบถูกได้ไหม? จะตามหานักร้องเสียงจริงทั้ง 4 ข้อได้หรือไม่ มาร่วมเปิดหูเปิดตา ตามจับเสียงจริงกันในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD รับรองสนุกแน่!!


แท็ก นักร้อง   TikTok   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ