JKN HI SHOPPING ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท ปรับโฉมสตูดิโอใหม่ ใน concept "SHOPPING PARADISE" พร้อมปรับแผนการดำเนินงานในไตรมาสสุดท้ายผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้า

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 20, 2022 15:47 —ThaiPR.net

นายลิม ซ็อก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด กล่าวว่า "บริษัทได้ลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาทเพื่อปรับโฉมสตูดิโอใหม่ของ JKN Hi Shopping ณ อาคาร JKN Empire ซึ่งถือเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่หลังจากได้ก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ JKN Global Group เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน content lifestyle และปรับคุณภาพคอนเทนต์เพื่อให้เทียบเท่าเกาหลี

ซึ่ง JKN Hi Shopping ได้ปรับกลยุทธ์และรูปแบบการถ่ายทำให้มีความหลากหลายมากขึ้น เน้นโชว์ที่มีความสนุกพร้อมการนำเสนอและสาธิตวิธีการใช้งานเพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้ง่าย การเพิ่มเทคนิคการถ่ายทำในรูปแบบโฮมช็อปปิ้งเช่นเดียวกับประเทศเกาหลี พร้อมศักยภาพทีมงานผู้เชี่ยวชาญฉพาะด้านที่มี Know How และได้รับการเทรนจากทีมงานจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมผลักดันสินค้าคุณภาพ ราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ JKN Hi Shopping เป็นสวรรค์ของนักช็อปอย่างแท้จริง"

พลาดไม่ได้กับรายการสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในรายการ หรือรับชมรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง PSI ช่อง 46, GMMZ ช่อง 43, INFOSAT ช่อง 46, เจริญเคเบิ้ล ช่อง 9, DTV ช่อง 37, nt NET PLAY | iptv ช่อง 38, AIS Play ช่อง 800, 3BB IPTV ช่อง 88


แท็ก paradise   ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ