โลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง!! หนึ่งคำนิยามความรักจาก "วิโอเลต วอเทียร์" ถ่ายทอดมู้ดสดใส เติมเต็มพลังบวก ผ่านเพลง "เป็นเธอ (Brighter Sky)"

ข่าวบันเทิง Thursday October 20, 2022 17:15 —ThaiPR.net

โลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง!! หนึ่งคำนิยามความรักจาก

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์อย่าง "วิโอเลต วอเทียร์" สุด ๆ เพราะตั้งแต่ต้นปี 2022 เจ้าตัวมีทั้งงานคอนเสิร์ต งานพรีเซนเตอร์ แถมยังแบ่งเวลาทำอัลบั้มเพลงไทยของตัวเองออกมา เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังภายในปีนี้ โดยไม่นานมานี้เธอได้สปอยล์ Cover Art หรือปกอัลบั้มเพลงไทยของเธอออกมาบนโลกโซเชียล เสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟเล็ก ๆ บอกใบ้ให้แฟนเพลงอดใจรอเธออีกซักนิด ก่อนจะปล่อยผลงานเพลง "เป็นเธอ (Brighter Sky)" ผ่านแคมเปญ "เพลงรักจากพลังงานสะอาด" ของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ถ่ายทอดมู้ดสดใส เติมเต็มพลังบวก ให้แฟนเพลงฟังแบบอุ่นเครื่องระหว่างรออัลบั้มเพลงไทยของเธอนั่นเอง

"เป็นเธอ (Brighter Sky)" คือโปรเจ็กต์พิเศษที่ "วี" ทำร่วมกับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นเพลงที่ถูกดีไซน์ เนื้อร้อง และท่วงทำนองจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ โดดเด่นด้วยความสดใสตามสไตล์ของ "วี" อย่างที่ทุกคนเคยเห็นมา ในเพลงนี้เธอเปรียบเปรย และนิยามความรักให้เหมือนกับ "พลังบวก" เพราะตั้งแต่ที่ได้เจอกับเธอ ตัวเธอ และความรักของเธอกลับเปลี่ยนแปลงตัวฉันให้เจอแต่สิ่งที่ดี เติมเต็มพลังงานสดชื่น ให้หัวใจมีพลัง เหมือนกับเนื้อร้องในท่อน "จากนาทีที่ได้เจอ ก็เป็นเธอที่เปลี่ยนฉันไป อยู่ใกล้เธอก็เหมือนเจอส่วนที่ขาดหาย เคยได้ยินว่ารักจะเปลี่ยนโลกของเราได้ทั้งใบ เพิ่งเข้าใจโลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง"

สามารถชม MV เพลง "เป็นเธอ (Brighter Sky)" ได้ที่นี่: https://youtu.be/bqd_CB-k7jM

นอกจากนี้ "เป็นเธอ (Brighter Sky)" ยังมาพร้อม MV ที่แฟนเพลงจะได้เห็น "วี" ในอีกลุคที่สดใสกว่าที่เคย ร้อง และเต้น ท่ามกลางความสดใสของท้องฟ้า สลับกับความสดใส และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครได้ชม MV รับรองจะต้องยิ้มตาม พร้อมสัมผัสถึง "ความรักพลังบวก" ที่พวกคุณจะโดนเสน่ห์ของ "วิโอเลต วอเทียร์" ตกแบบเต็ม ๆ อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์โดยกระบวนการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตเพลง

ส่วนใครที่รอฟังเพลงไทยอัลบั้มใหม่ของ "วิโอเลต วอเทียร์" ปีนี้ได้ฟังแน่นอน กับอัลบั้ม "YOUR GIRL" เพลงไทยที่ครบทุกมู้ดอารมณ์รัก และครบทุกความรู้สึกของผู้หญิง?.

สามารถฟังเพลง "เป็นเธอ (Brighter Sky)" ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/BrighterSky

แฟนเพลงสามารถติดตาม " วิโอเลต วอเทียร์" ได้ที่ FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่ FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ